H'Hen Niê hé lộ 'nỗi khổ tâm' của Kim Duyên sau khi bị chỉ trích vì lau điện thoại vào áo nhân viên

Những chia sẻ của H’Hen Niê nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Trở thành Á hậu 1 của cuộc thi sắc đẹp Miss Universe Việt Nam 2019, Kim Duyên đã trở thành cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Sau lần chinh chiến tại Miss Universe tại Israel hồi cuối tháng 11, người đẹp gốc Cần Thơ càng khẳng định được bản lĩnh của mình khi lọt Top 16 chung cuộc. Được đà tiến tới, mới đây, Kim Duyên lại lên đường sang Ba Lan để tham dự cuộc thi sắc đẹp Miss Supranational.  

hhen niê bênh vực kim duyên

Trước khi sang Ba Lan “chinh chiến”, Kim Duyên cũng thường xuyên được nhận nhiệm vụ đón tiếp các Hoa hậu sang Việt Nam như Miss Universe Thái Lan 2020 Amanda Obdam, Đương kim Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu… Cũng bởi lẽ này mà chân dài sinh năm 1995 vấp phải tranh cãi khi vô tư lấy áo của nhân viên để lau điện thoại trong chuyến chờ đón đương kim Miss Universe 2021 đến Việt Nam làm giám khảo tại sân bay Tân Sơn Nhất. 

hhen niê bênh vực kim duyên
Chờ đón ở Hoa hậu Harnaaz Sandhu ở sân bay, Kim Duyên đã gây ra tranh cãi lớn vì lấy áo của nhân viên để lau điện thoại mình
hhen niê bênh vực kim duyên
Đây là lần hội ngộ đầu tiên của Kim Duyên với Harnaaz Sandhu sau cuộc thi Miss Universe 2021

Cụ thể, trong đoạn clip được lan truyền trên mạng, trong khi chờ đón nàng đương kim hoa hậu, Kim Duyên đã tự tiện lấy áo của một nhân viên trong ekip của mình để lau điện thoại. Sau đó còn hồn nhiên cười đùa khiến không ít người “ngứa mắt”, chỉ trích thậm tệ. Nhưng người bị lau áo lại hoàn toàn vui vẻ, không hề tỏ thái độ khó chịu dù chưa nhận được bất cứ lời xin phép nào từ chân dài Cần Thơ này.

hhen niê bênh vực kim duyên
H'Hen Niê đăng đàn ủng hộ đàn em 

Trước hình ảnh này, nhiều người đã đứng ra bênh vực Kim Duyên nhưng số lượng dân tình “mắng nhiếc” cũng chiếm không kém. Sau vài ngày, vụ việc tưởng chừng như đã lắng xuống nhưng hóa làn sóng phẫn nộ vẫn âm ỉ ở đâu đó. Mới đây, khi hoa hậu H’ Hen Niê đăng đàn động viên và bày tỏ sự ủng hộ đàn em, Kim Duyên lại bị cư dân mạng cà khịa “không chệch phát nào”.

Bài đăng của H’ Hen Niê như sau: “Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã bắt đầu hành trình cùng nhiều chị em trên thế giới tại cuộc thi Miss Supranational 2022 tại đất nước Ba Lan! Mến chúc em thật tự tin và toả sáng! Luôn theo dõi và hết mình ủng hộ hành trình của em! Cả nhà có thể theo dõi trên fanpage của Duyên hoặc tài khoản Instagram cá nhân để cập nhật tình hình của Duyên tại cuộc thi nhé”.

hhen niê bênh vực kim duyên
Nàng hậu không ngần ngại đáp trả anti fan để bảo vệ Kim Duyên

Tưởng chừng là một bài viết bình thường nhưng dưới phần bình luận, một tài khoản mạng không ngần ngại nói: “Kim Duyên còn mượn áo lau điện thoại không nhỉ. Xấu nết”. Ngay lập tức, H’Hen Niê đã có phản hồi khiến dân mạng này phải nín thinh. Cô viết: “Ôi với đồ chất liệu cứng hay đính kết chắc chắn những người mặc này đều đó xin “mượn” lau camera em ạ! Rồi ekip quen hay nói chuyện lại thoải mái hơn em ơi! Hy vọng em hiểu nhé! Cảm ơn em!”.

Phát biểu thẳng thắn của H’Hen Niê nhận được sự tán đồng của đông đảo người hâm mộ. “Dù ai nói ngả nói nghiêng, mình vẫn tin Kim Duyên”, tài khoản A.L.B bình luận. 

Hay người dùng mạng khác lại nhận định: “Rất xinh đẹp và tự tin, nhìn cô ấy nổi bật hơn hẳn từ nhân sắc và thần thái. Nên tôi luôn tin vào những gì Kim Duyên làm. Đừng dựa vào dăm ba clip lau điện thoại bằng áo mà dìm nhân cách cả một con người đi xuống như vậy. Mặc chiếc đầm với chất liệu đó thì sao mà lau đây? Đúng là “miệng lưỡi không xương trăm đời lắt léo”.

hhen niê bênh vực kim duyên
Kim Duyên và H'Hen Niê nổi tiếng là cặp chị em thân thiết trong làng sắc đẹp
hhen niê bênh vực kim duyên
Ngày 27/6, Kim Duyên lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational 2022. Hoa hậu H'Hen Niê, á hậu Vũ Hoàng My, người đẹp Ngô Bảo Ngọc đã có mặt để ủng hộ và gửi lời chúc

H’Hen Niê và Kim Duyên là cặp chị em bài trùng của nhà Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Nếu như cô chị đăng quang năm 2017 thì cô em cũng đạt được danh hiệu Á hậu 1 năm 2019. Với thành tích tốt tại đấu trường quốc tế khi lọt Top 5 Miss Universe 2018, H’Hen Niê vừa là thầy, vừa là bạn khi truyền dẫn những kinh nghiệm cho đàn em. 

hhen niê bênh vực kim duyên
Trước đó, cặp sao vướng tin đồn hẹn hò đồng giới

Thời gian trước, cô còn bị đồn “yêu đồng giới” với Kim Duyên khiến chính chủ vô cùng ngao ngán và có động thái phản bác ngay trên tài khoản cá nhân. 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/hhen-nie-he-lo-noi-kho-tam-cua-kim-duyen-sau-khi-bi-chi-trich-vi-lau-dien-thoai-vao-ao-nhan-vien-a202193.html