‘Bà xã màn ảnh’ của Xuân Bắc bị ‘ném đá’ tơi bời sau 1 câu nói như chửi khán giả để bênh đồng nghiệp

Bênh vực đồng nghiệp nhưng lại nói một câu như chửi khán giả, nữ diễn viên Kim Oanh bị cư dân mạng bức xúc ‘ném đá’ dữ dội.

Mới đây NSƯT Kim Oanh, nàng Mây của NSƯT Xuân Bắc trong "Sóng ở đáy Sông" vừa có những chia sẻ liên quan đến vụ việc hai nghệ sĩ Việt Nam xâm hại tình dục trẻ vị thành niên khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Trong dòng trạng thái của mình, NSƯT Kim Oanh ví von: "Hổ báo sa cơ không nhờ cờ hó mèo phân xử" đã khiến cư dân mạng bức xúc cho rằng cô không tôn trọng và có ý xúc phạm khán giả. 

kim oanh
Bài viết gây tranh cãi của Kim Oanh. Ảnh: FBNV

Cô cũng chia sẻ quan điểm về vụ việc với nhiều từ ngữ khá thẳng thắn: "Nước Tây Ban Nha tuổi QH.TD là 16. Nước Anh tuổi QH.TD là 17".

Có lẽ cô cũng lường trước được dòng trạng thái của mình sẽ gây ra nhiều tranh cãi và có nhiều ý kiến trái chiều cô nói thêm: "Các anh các chị không ưa em thì làm ơn bỏ follow giúp em nhé, em đội ơn các anh các chị ạ".

kim oanh
Nữ nghệ sĩ xóa bài viết trước và tiếp tục tuyên bố đầy thách thức. Ảnh: FBNV

Hiện dòng trạng thái đã nhanh chóng được xoá đi nhưng cư dân mạng đang vô cùng bức vì những chia sẻ của NSƯT Kim Oanh. Theo đó, nhiều người chỉ đặc biệt chú ý đến câu đầu tiên trong bài viết cũ của “cô Mây” - “Hổ báo sa cơ không nhờ cờ hó mèo phân xử". Đa số khán giả đều cho rằng đây là một câu nói mang tính xúc phạm và không tôn trọng khán giả. 

Mặc dù chỉ là một câu thành ngữ và không nhắc đích danh đến khán giả hay dư luận. Thế nhưng đặt trong hoàn cảnh vụ việc hiện tại, nhiều cư dân mạng cho rằng đây chính là một câu nói ‘chửi vào mặt’ khán giả. Việc “chơi chữ” ví von không khác nào nói khán giả chính là “chó mè” và không có tư cách để nói về những người nghệ sĩ kia, hay chính là vế ẩn dụ cho “hổ báo” khiến cơn thịnh nộ của dư luận được dịp bùng nổ mạnh mẽ. 

3fdf598dce610d3f5470
86086c4bfba738f961b6
946fd9d64f3a8c64d52b
Cư dân mạng mỉa mai Kim Oanh dữ dội vì phát ngôn kém duyên. Ảnh: Internet

Hiện tại, dù bài viết đã được xóa, tuy nhiên nhiều người vẫn kịp chụp là và chia sẻ trên khắp cõi mạng, khiến nó trở thành đề tài tranh cãi đầy gay gắt trên nhiều hồi nhóm mạng xã hội.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/ba-xa-man-anh-cua-xuan-bac-bi-nem-da-toi-boi-sau-1-cau-noi-nhu-chui-khan-gia-de-benh-dong-nghiep-a202278.html