Làm vợ như Thu Trang: Vừa ‘kể tội’ rồi lại khen Tiến Luật, còn gọi chồng bằng danh xưng đặc biệt này

Chiêu bài ‘vừa đấm vừa xoa’ của Thu Trang dành cho ông xã Tiến Luật đã khiến dân tình không khỏi cười lăn cười bò.

Tiến Luật – Thu Trang là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng nhất của làng giải trí Việt Nam. Đã hơn mười năm trôi qua kể từ ngày ‘góp gạo thổi cơm chung’ nhưng cho đến tận thời điểm này, cả hai vẫn đang khiến đông đảo khán giả phải trầm trồ ngưỡng mộ khi cùng nhau xây dựng được một gia đình đẹp như tranh vẽ với cậu con trai Andy dễ thương, ngoan ngoãn.

thu trang tiến luật (1)
Tiến Luật và Thu Trang là một trong những cặp vợ chồng được săn đón bậc nhất showbiz Việt

Tuy nhiên, bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào thì cặp đôi cũng từng rất nhiều lần công khai ‘bêu xấu’ hay trêu chọc nhau. Điển hình như cách đây ít giờ, trên fanpage chính thức của mình, Thu Trang đã có một bài đăng mới nói về ông xã của mình với một cách nói đầy ngọt ngào nhưng cũng vô cùng hài hước. Cụ thể, đính kèm hai hình ảnh chụp trong sự kiện ra mắt phim, cô viết:

Ở nhà có thể quên bật nút nồi cơm, có khi bật luôn… nóc nhà. Nhưng lâu lâu ra đường Kép Già bật chế độ tinh tế thì chịu. Nay khỏi ngủ sofa nữa nhé chú em!

thu trang tiến luật (2)
Bài đăng trên fanpage chính thức của diễn viên Thu Trang

Dựa theo hình ảnh cũng như nội dung của dòng trạng thái có thể thấy, Thu Trang hiện đang cảm thấy hết sức hạnh phúc, hãnh diện khi Tiến Luật dù ở nhà có thể gây ra những chuyện ‘tày đình’ như quên nấu cơm, ‘bật’ lại vợ nhưng khi xuất hiện trước công chúng, anh vẫn luôn săn sóc cô, chăm chỉ thể hiện tình cảm với cô bằng những hành động tinh tế, chu đáo.

thu trang tiến luật (3)
Đối với Thu Trang, Tiến Luật khi ở nhà có thể gây ra nhiều 'tội tày đình' nhưng khi ra ngoài, anh luôn đứng phía sau và là chỗ dựa cho mẹ con cô
thu trang tiến luật (4)
Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên còn ghi điểm bằng hành động quan tâm, chăm sóc vợ hết sức tinh tế

Ngoài ra, cũng trong chia sẻ lần này, Thu Trang còn khiến dân tình phải bật cười khi gọi Tiến Luật bằng hai danh xưng đặc biệt đó là ‘Kép Già’ và ‘chú em’, thậm chí cũng không ngại tiết lộ việc nam diễn viên thường xuyên phải ‘ngủ sofa’ sau những lần ‘đắc tội’ với vợ. Với những chi tiết này, dù không phải là câu chuyện lãng mạn nhưng nhờ đó mà dân tình vẫn có thể tin tưởng rằng, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi sau nhiều năm hãy còn luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

thu trang tiến luật (6)
Cuộc sống hôn nhân, gia đình của Tiến Luật và Thu Trang được đông đảo khán giả ủng hộ, ngưỡng mộ

Được biết, vào chiều ngày 03/07 vừa qua, Thu Trang và Tiến Luật đã chính thức giới thiệu đến khán giả bộ phim Dân Chơi Không Sợ Con Rơi. Trong dự án lần này, Thu Trang để ông xã vào vai chính còn mình giữ vai trò nhà sản xuất. Tuy được biết đến là một diễn viên có thực lực song Tiến Luật lại tỏ ra e ngại khi bà xã muốn anh đóng chính. Vì vậy, Thu Trang từng tốn rất nhiều công sức để thuyết phục chồng đảm nhận vai nam chính ở dự án lần này.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/lam-vo-nhu-thu-trang-vua-ke-toi-roi-lai-khen-tien-luat-con-goi-chong-bang-danh-xung-dac-biet-nay-a202355.html