Tiến thân thất bại hậu ồn ào từ thiện, Thủy Tiên livestream bán hàng cũng chẳng ‘được yên thân’

Thất bại nối tiếp thất bại, Thủy Tiên mới đây lại tiếp tục bị khán giả mỉa mai khi cô nàng xuất hiện hậu ồn ào từ thiện và ẩn ý ‘đổi nghề’.

Từng nổi tiếng trong dư luận cũng như làng giải trí với biệt danh “Cô Tiên đời thực” bởi hàng loạt dự án từ thiện trải dài khắp miền Nam, Thủy Tiên vốn được rất nhiều người yêu mến, kính trọng cho đến thời điểm ồn ào với bà Phương Hằng nổ ra. Theo đó, nữ ca sĩ bị CEO Phương Hằng tố cáo âm mưu chiếm đoạt tiền quyên góp ủng hộ đồng bào miền trung và không minh bạch trong sao kê cũng như giải ngân khiến dư luận được dịp xôn xao, phẫn nộ. 

Thời điểm ấy, vợ chồng nữ ca sĩ trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội, nhận rất nhiều chỉ trích. Thậm chí group anti fan Thủy Tiên còn có đến hàng trăm nghìn thành viên tham gia.

thuy tien
Thủy Tiên gây tranh cãi vì ồn ào từ thiện miền Trung với số tiền 178 tỷ đồng. Ảnh: Internet

Phải mãi cho đến khi cơ quan chức năng kết luận Thủy Tiên không có dấu hiệu “ăn chặn”, cả hai mới ‘cởi” được nỗi oan khuất bấy lâu và không phải hứng chịu những chỉ trích của dư luận. Những tưởng sau đó cuộc sống sẽ êm đềm trở lại như cũ nhưng “đời không như là mơ”, đến hiện tại thị phi vẫn lần lượt kéo đến. Thủy Tiên và Công Vinh liên tiếp vướng vào những thông tin trôi nổi trên mạng.

Điển hình mới đây, trong một lần  livestream trò chuyện với khán giả ngay trên fanpage của mình, Thủy Tiên tiếp tục nhận về nhiều phản hồi kém duyên và hết sức gay gắt. 

thuy-tien-4

 

thuy-tien-3

 

thuy-tien-1
Thủy Tiên trong buổi livesteam mới nhất gần đây. Ảnh: FBNV

Theo đó, tối ngày 5/6, không chỉ trò chuyện với fan trong livestream, Thủy Tiên còn chia sẻ về bản thân. Cô hài hước tự nhận mình cũng có năng khiếu bán hàng. Nữ ca sĩ tuyên bố trong tương lai gần sẽ thử sức ở lĩnh vực mới này. Không biết Thủy Tiên đang đùa hay thật nhưng khán giả lại rất ủng hộ cô lấn sân kinh doanh online.

Những tưởng ở đâu cũng sẽ hân hoan đón chào sự trở lại đầy tươi tắn rạng ngời của Thủy Tiên, thì mới đây, trên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ sự bức xúc và không ngừng mỉa mai động thái này của Thủy Tiên. 

Cụ thể, nhiều người cho rằng bởi uy tín và danh dự đã bị tổn hại nghiêm trọng sau ồn ào từ thiện nên Thủy Tiên không thể “kêu gọi từ thiện” như trước được nữa. Bởi vậy, việc “làm ăn” của vợ chồng nữ ca sĩ đã vướng nhiều khó khăn dẫn đến tình trạng cô nàng phải livestream bán hàng, quảng cáo để kiếm thêm thu nhập. 

0e8967b1fb31386f6120
a8569b3e07bec4e09daf
e457f94565c5a69bffd4
Cư dân mạng phản ứng gay gắt trước động thái của Thủy Tiên. Ảnh: Internet

Thế nhưng, việc lời nói “trước sau bất nhất” đã hại Thủy Tiên thê thảm khi trước đó, cô nhiều lần “tự mãn” về bản thân mà không để ý rằng sản phẩm mình cần quảng cáo đang rất “đối lập” với những lời nói ấy. Chính những điều đó khiến dư luận vô cùng bức xúc. 

Chính bởi vậy, nhân tiện “mượn gió bẻ măng”, nhiều người cũng “tranh thủ” cơ hội để mỉa mai Thủy Tiên cùng những dư âm từ thiện khiến làn sóng phẫn nộ đối với nữ ca sĩ càng được đẩy lên mạnh mẽ. 

Hiện, động thái mới nhất của Thủy Tiên vẫn đang nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng cũng như fan hâm mộ.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/tien-than-that-bai-hau-on-ao-tu-thien-thuy-tien-livestream-ban-hang-cung-chang-duoc-yen-than--a202392.html