Giá Bitcoin hôm nay 7/7: Bitcoin tăng giảm không đáng kể, thị trường ảm đạm

Giá Bitcoin hôm nay ngày 7/7 tiếp tục giảm sâu kéo theo nhiều tiền ảo khác cũng lao dốc không phanh.

Bitcoin gần như đi ngang vào Thứ Năm (7/7) trong khi các loại tiền điện tử thay thế như ether và mã SOL của Solana đã tăng khoảng 5% trong 24 giờ qua. LUNA tăng khoảng 13% khi các nhà giao dịch theo đuổi các chương trình khuyến khích.

giá bitcoin hôm nay 1
Giá Bitcoin hôm nay ngày 7/7 không có nhiều thay đổi.

Trước khi rơi tự do, giá Bitcoin đã từng có màn lội ngược dòng đáng kinh ngạc khi chạm mốc lịch sử 66.625 USD. Sự phục hồi mạnh mẽ của Bitcoin những ngày qua đã minh chứng cho sự độc lập của thị trường tiền điện tử so với thị trường chứng khoán Mỹ. Trong bài phát biểu mới nhất, ông Francis Suarez - Thị trường thành phố Miami cũng tuyên bố sẽ đưa tiền điện tử lên hàng đầu và biến Miami trở thành 'thủ phủ tiền điện tử' đầu tiên trên thế giới.

bitcoin

Bất chấp sự thay đổi giá trong ngắn hạn, một số nhà phân tích vẫn lạc quan về bitcoin.

“Vì BTC đóng cửa tháng 11 dưới mức mục tiêu dự kiến 60.000 đô la là tín hiệu tốt, các nhà đầu tư lạc quan rằng tiền điện tử sẽ lặp lại xu hướng lịch sử kết thúc năm với một lưu ý tăng giá mạnh”, Nikita Rudenia, đồng sáng lập công ty quản lý tài sản 8848 Invest, đã viết trong một email tới CoinDesk. Rudenia vẫn tin BTC có thể tăng giá lên 70.000 USD vào cuối năm nay.

Các nhà phân tích khác chỉ ra hoạt động quyền chọn bitcoin giảm giá là một điểm đáng lo ngại. “Giá mua ngày càng đắt hơn khi những người tham gia thị trường chuyển trọng tâm sang vị trí bảo hiểm rủi ro hoặc đầu cơ giảm giá thêm. Trong một tweet gần đây, bản thân Genesis Volability đã ghi nhận một lượng lớn các giao dịch mua thỏa thuận ngắn hạn”, Delphi Digital viết trong một bài đăng trên blog hôm thứ Ba.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/gia-bitcoin-hom-nay-7-7-bitcoin-tang-giam-khong-dang-ke-thi-truong-am-dam-a202431.html