'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 22: Giang đau đớn khi vợ cũ 'nhắn nhủ' chồng đang tắm

Trong trailer tập 22 bộ phim 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ', NSND Công Lý đã chính thức xuất hiện trong vai bố đẻ của Giang (Lã Thanh Huyền).

Trailer tập 22 bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ":

Mở đầu trailer tập 22 bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" là cảnh Việt (Việt Anh) hớt hải đến tìm gặp Minh (Quỳnh Nga) để hỏi chuyện về Giang (Lã Thanh Huyền). Không vòng vo, Việt thẳng thắn hỏi Minh: “Giang đang đi với Vũ đúng không? Anh biết chắc chắn phải có việc gì đó Giang mới như vậy. Em nói đi. Anh là chồng của Giang, anh cần biết sự thật”.

 

chong1 (2)
Việt tìm gặp Minh để hỏi chuyện của Giang
chong2 (2)
Minh tiết lộ sự thật cho Việt

Thấy Minh ấp úng, Việt tiếp lời: "Anh không muốn mình là người ghen tuông vô cớ và càng không muốn Giang chịu ấm ức". Bị Việt thuyết phục, Minh đồng ý kể hết mọi việc cho anh nghe.

chong3 (2)
NSND Công Lý vào vai bố đẻ của Giang

Bên cạnh đó, trong tập 22 bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ", NSND Công Lý cũng đã chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với vai bố đẻ của Giang. Được biết, bố Giang là một người nghiện rượu và đang trong thời gian phục hồi sau tai biến. Chứng nào tật nấy, ông lấy cớ đói bụng để bắt mẹ Giang (Vân Dung) đi chợ nấu cơm nhưng thực chất để lấy chai rượu trên bàn thờ uống.

chong5
Giang đau đớn khi nghe chồng đang ở cùng vợ cũ
chong4 (1)
Lam bắt máy khi thấy Giang gọi điện thoại cho Việt

Ở một diễn biến khác, Việt tìm đến vợ cũ để giải sầu khi nảy sinh mâu thuẫn với vợ mới. Trong lúc Việt đi ra ngoài, điện thoại của anh bất ngờ đổ chuông và cuộc gọi đến từ Giang. Lợi dụng thời cơ để chọc tức Giang, Lam quyết định nghe máy và nói Việt đang đi tắm. Điều này khiến Giang vô cùng bức bối, khó chịu. Liệu Giang có tin lời Lam và trở về tìm Việt? Liệu cuộc hôn nhân của Giang và Việt có tiếp tục gặp sóng gió?

Tập 22 bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" sẽ chính thức lên sóng vào 21h40 tối ngày 8/7 trên kênh VTV3.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/chong-cu-vo-cu-nguoi-yeu-cu-tap-22-giang-dau-don-khi-vo-cu-nhan-nhu-chong-dang-tam-a202631.html