Tạm hoãn làm từ thiện ‘âm thầm’, Thuỷ Tiên quyết đi xa để xin ‘phúc khí’ sống lâu của 1 người

Khép lại những ồn ào của việc làm từ thiện, Thủy Tiên cùng ông xã Công Vinh hiện đang có một cuộc sống đáng mơ ước, được nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên đã âm thầm có mặt tại Bến Tre để trao tặng căn nhà tình thương cho một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Được biết, vì thương hoàn cảnh của gia đình này mà vợ chồng nữ ca sĩ đã quyết định tặng 100 triệu để hỗ trợ xây căn nhà cấp bốn và một ít tiền làm kế sinh nhai làm ăn. 

thủy tiên công vinh
Vợ chồng Thủy Tiên trao tặng 100 triệu đồng để xây nhà cho một gia đình có hoàn cảnh khó khăn

"May mắn là tôi nhận được sự hỗ trợ của hàng xóm xung quanh nơi này, thanh niên tình nguyện cũng giúp đỡ nhiều nên mình không tốn tiền công. Ngoài ra, chính quyền địa phương cũng hỗ trợ giám sát xây dựng vì tôi ở xa nên cũng không đến thường xuyên được. Nhờ vậy mà chi phí xây dựng cũng giảm được đáng kể. Đây cũng là tiền riêng của vợ chồng tôi chứ không kêu gọi ở đâu cả", cô tâm sự.

Đây không phải lần đầu sau những tai tiếng “ăn chặn” tiền kêu gọi từ thiện, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh mới quay trở lại con đường giúp đỡ bà con nghèo. Trong thời gian trước, vợ chồng giọng ca Ngôi Nhà Hạnh Phúc cũng chủ động trở lại miền Trung để nghiệm thu những công trình nhà cộng đồng từng kêu gọi tiền từ thiện. Dù không hề “khua chiêng gõ mõ” nhưng những hoạt động thiện nguyện của nữ ca sĩ vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng và đương nhiên là không tránh khỏi những lời móc mỉa, xỉa xói.

thủy tiên công vinh
Thủy Tiên xin vía... sống lâu giống bà nội chồng

Bỏ ngoài tai những lời chỉ trích, vợ chồng Thủy Tiên mới đây đã dẫn con gái Bánh Gạo về quê Nghệ An. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ: “Về quê chồng thăm bà nội, bà 95 tuổi rồi vẫn khoẻ, vẫn tỉnh táo, da dẻ vẫn đẹp, và đi lại nhanh nhẹn, mong sau này được 1 chút phúc khí như bà nội”.

thủy tiên công vinh

Công Vinh cũng đăng tải những hình ảnh tại quê nhà kèm dòng chú thích: “Đưa con gái 9 tuổi về quê thăm bà nội của tôi năm nay đã 95 tuổi”. Trong ảnh, cựu cầu thủ hạnh phúc trước khoảnh khắc bé Bánh Gạo cúi đầu ngoan ngoãn hỏi thăm bà cố. Khán giả cũng dành nhiều lời khen có cánh cho vẻ ngoài đẹp lão của cụ bà và sự lễ phép, hiếu thuận của bé Bánh Gạo.

thủy tiên công vinh
thủy tiên công vinh
thủy tiên công vinh
Những hình ảnh của Công Vinh bên bà cố tại quê nhà Nghệ An

Cũng nhờ những hình ảnh này mà khán giả có dịp chiêm ngưỡng cơ ngợi ở Nghệ An của gia đình Công Vinh. Trong những khoảnh khắc, khán giả có thể ngôi nhà ở quê của cựu cầu thủ “ngập gỗ”. Sàn nhà cũng được nâng cao, trông vô cùng khang trang, sạch sẽ.

Nội thất toàn bằng gỗ từ bộ bàn ghế, bàn thờ, lọ hoa lớn, tranh treo tường,... khiến người nhìn cũng đủ hiểu chúng được thiết kế riêng và có giá trị không hề nhỏ chút nào. Ai nấy đều trầm trồ trước sự giàu có của gia đình vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh. 

thủy tiên công vinh
Bình luận của dân mạng

“Bà đẹp lão quá. Chúc bà luôn mạnh khỏe sống vui vẻ bên con cháu bà nhé”, “Bà khỏe là vui rồi út nhỉ, nhanh quá, Gạo đã sắp thành thiếu nữ rồi!”, “Chúc gia đình em thật nhiều sức khỏe hạnh phúc và luôn bình an”, “Cầu chúc cho cụ bà luôn mạnh khỏe, bình an, sống lâu trăm tuổi bên con cháu ạ”, “Hạnh phúc và đầm ấm quá anh ơi. Tình cảm gia đình thật quý và thiêng liêng, dù đi đâu làm gì, ai cũng đều nhớ về cội nguồn. Chúc cụ và gia đình anh luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui”,... một vài lời khán giả gửi tới gia đình gia đình ca sĩ Thủy Tiên. 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/tam-hoan-lam-tu-thien-am-tham-thuy-tien-quyet-di-xa-de-xin-phuc-khi-song-lau-cua-1-nguoi--a202640.html