Khám nam khoa nhanh chóng, hiệu quả tại phòng khám nam khoa Đà Nẵng

Lựa chọn được một phòng khám nam khoa chính xác sẽ giúp nam giới cảm thấy an tâm hơn trong việc khám, điều trị nam khoa, cắt bao quy đầu… bảo vệ “cậu nhỏ” tốt hơn. Phòng khám nam khoa Đà Nẵng dưới đây là một minh ch

Khám Nam khoa định kỳ và tầm quan trọng mà nam giới cần biết

Hiện nay những bệnh liên quan đến đường sinh dục ở nam giới đang có xu hướng tăng theo từng năm. Những căn bệnh như dài/ hẹp bao quy đầu dẫn đến viêm nhiễm bao quy đầu, viêm dương vật hay thậm chí ảnh hưởng đến khả năng cương dương, đau nhức bộ phận sinh dục, mụn sinh dục, giảm ham muốn tình dục… ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh lý, hạnh phúc vợ chồng, thậm chí còn gây không ít biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe và chức năng sinh sản nếu phát hiện và chữa trị sớm.

D:HINH BAI VIETVIẾT BÁOViet bao t9-01My - 07MT-T01.jpg

Khám nam khoa có thể hiểu đơn giản là việc khám, kiểm tra cơ quan sinh dục ngoài, bao quy đầu, kiểm tra tinh hoàn, tuyến tiền liệt, hệ tiết niệu ở nam giới. Từ kết quả kiểm tra, các bác sĩ có thể đánh giá được sức khỏe sinh sản, sinh lý; phát hiện bệnh lý… Từ đó đưa ra biện pháp điều trị, phòng tránh nguy hiểm cho bản thân cũng như lây lan cho bạn tình, bảo vệ đời sống hạnh phúc vợ chồng tốt hơn.

Nam giới trước khi đi khám nam khoa cũng nên cần chuẩn bị cho mình một tâm lý sẵn sàng, gạt bỏ tâm lý sợ hãi mà trao đổi thẳng thắn với bác sĩ. Bên cạnh đó không nên quan hệ tình dục trước thời điểm đi khám và cả thủ dâm để đảm bảo kết quả xét nghiệm được chính xác, ngoài ra cũng không quên chuẩn bị chi phí, giấy tờ cần thiết.

Địa chỉ phòng khám Nam khoa Đà Nẵng khám bệnh chính xác cho nam giới

Nếu bỏ tiền và tốn công sức đi khám nhưng kết quả không chính xác hoặc không tìm được nguyên nhân bệnh lý thì quả thật là thất vọng. Do đó, nam giới cần chú ý hơn trong vấn đề lựa chọn phòng khám nam khoa chất lượng để không gặp phải sự “trục trặc” này.

Một trong những phòng khám nam khoa tại Đà Nẵng khám bệnh chính xác mà rất nhiều nam giới trong khu vực đánh giá cao đó là Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung. Đây là địa chỉ chuyên về khám sức khỏe nam khoa tổng quát, thực hiện sơ cứu, cấp cứu ngoại khoa, khám và xử lý các sự cố như là rách bao quy đầu, đứt dây hãm bao quy đầu, chảy máu "cậu nhỏ" khi quan hệ và phẫu thuật cắt dài - hẹp hoặc dính bao quy đầu.

Nam giới đến đây có thể an tâm về kết quả thăm khám bởi Đa Khoa Miền Trung không ngừng đầu tư các trang máy móc công nghệ hiện đại vào quy trình kiểm tra, xét nghiệm bệnh lý nam khoa. Những phương pháp tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài và quả quy trình kiểm duyệt chặt chẽ, không chỉ mang lại kết quả chính xác mà quy trình thực hiện thăm khám còn nhanh chóng, nhẹ nhàng cho người bệnh, cắt bao quy đầu chưa tới 20 phút, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi.

D:HINH BAI VIETVIẾT BÁOViet bao t9-01My - 07MT-T02.jpg

Không chỉ vậy, phòng khám còn có các bác sĩ chuyên nam khoa giỏi sở hữu tay nghề thăm khám và điều trị chuyên môn cao, chính xác; có kiến thức bệnh lý vững vàng và có sự tận tâm chu đáo với người bệnh. Bác sĩ luôn tư vấn kỹ càng để bệnh nhân nắm rõ tình trạng sức khỏe và hướng điều trị hiệu quả, phù hợp với chi phí mà mình hiện có. Các y tá điều dưỡng tại đây cũng có sự chăm sóc kỹ lưỡng cho bệnh nhân đến khi sức khỏe hồi phục hoàn toàn.

Một điều tiện lợi nữa tại phòng khám cũng được nhiều bệnh nhân đánh giá cao đó chính là quy trình kiểm tra sức khỏe vô cùng nhanh chóng. Nam giới hoàn toàn có thể chủ động trao đổi trước tại nhà qua hệ thống {tư vấn online} để được tư vấn kỹ hơn, nếu cảm thấy hài lòng và tin tưởng mới tiến hành đặt hẹn và đội ngũ chuyên viên tại đây sẽ giúp bạn làm thủ tục làm hồ sơ khám nhanh, chọn thời gian khám phù hợp và bạn chỉ cần đến phòng khám theo khung giờ đó để vào gặp bác sĩ khám ngay. Không cần phải ngồi chờ đợi mệt mỏi trong nhiều giờ đồng hồ.

Chi phí khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung cũng phù hợp với từng bệnh nhân. Mức chi phí có sự niêm yết và công khai minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y Tế, cam kết không có sự phát sinh. Theo đó các bác sĩ cũng có biết tùy vào từng trường hợp bệnh nhân như thể trạng sức khỏe, khám thông thường hay chuyên sâu, có thực hiện phẫu thuật nam khoa hay không,... mà mức phí có sự khác nhau. Nam giới để an tâm hơn và có sự chuẩn bị thì có thể trao đổi với chuyên viên trước qua hệ thống online của phòng khám.

D:HINH BAI VIETVIẾT BÁOViet bao t9-01My - 07MT-T03.jpg

Các bác sĩ nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung luôn đồng hành cùng sức khỏe nam giới. Nếu không an tâm về sức khỏe hoặc có những triệu chứng bất thường đó là mụn dương vật, chảy mủ dương vật, sưng đau dương vật, khó cương cứng, đau khi quan hệ, hay chậm có con,... thì hãy đến ngay đây để được khám và kiểm tra chính xác.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MIỀN TRUNG

✛ Địa chỉ: Tòa nhà Abtel tower, 280 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

✛ Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✛ Website: https://dakhoamientrung.vn

✛ Hotline: 0236 36 11111 - tư vấn miễn phí 24/24

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/kham-nam-khoa-nhanh-chong-hieu-qua-tai-phong-kham-nam-khoa-da-nang-a202719.html