Nghẹn ngào cảnh Trường Giang tại lễ giỗ Phi Nhung, lặp lại hành động từng làm trong giỗ 49 ngày

Tình cảm Trường Giang nói riêng và toàn bộ nghệ sĩ Việt nói chung dành cho Phi Nhung khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào, rưng rưng nước mắt.

Mới đây gia đình và người thân cố ca sĩ Phi Nhung đã tổ chức lễ giỗ đầu cho cô. Sự ra đi của Phi Nhung để lại cho khán giả sự trống trải chưa từng có. Trong lễ giỗ đầu của cô, đông đảo khán giả và đồng nghiệp đã có mặt tại nhà Phi Nhung để gửi đến cô những bó hoa tươi thắm.

gio-phi-nhung

Trong lễ giỗ đầu của Phi Nhung, ngoài người thân và dàn con nuôi cố ca sĩ sĩ, nhiều nghệ sĩ đã có mặt như Mạnh Quỳnh, Trang Trần, trong đó Trường Giang cũng có mặt để thắp hương cho người đồng nghiệp thân thiết. Trường Giang xuất hiện với trang phục giản dị, gương mặt toát lên vẻ buồn bã trước di ảnh Phi Nhung. Ông xã Nhã Phương Phương ngắm nhìn từng bức hình của Phi Nhung như một cách tưởng nhớ tới nữ ca sĩ.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang bần thần trước di ảnh của Phi Nhung. Trước đó tại lễ 49 ngày của cô, nam MC cũng từng đến viếng và không giấu được sự bàng hoàng, buồn bã trước tin Phi Nhung qua đời. Trường Giang thậm chí đã phải bật khóc và trầm tư một lúc lâu trước bàn thờ Phi Nhung.

gio-phi-nhung

Trong lễ giỗ đầu Phi Nhung còn có sự góp mặt của ‘người tình sân khấu’ Mạnh Quỳnh. Nam ca sĩ đã sắp xếp lịch trình để kịp có mặt trong lễ giỗ người bạn thân. Mạnh Quỳnh xuất hiện với trang phục thanh lịch và gương mặt đượm buồn, nam ca sĩ không giấu nổi cảm xúc khi chứng kiến bức tượng sáp của cố ca sĩ Phi Nhung. Sau khi dự giỗ đầu của cố ca sĩ Phi Nhung, Mạnh Quỳnh đã phải đáp chuyến bay gần nhất để trở lại Mỹ.

gio-phi-nhung

Dù đã 1 năm rồi nhưng Mạnh Quỳnh vẫn rất sợ khi ai đó hỏi về Phi Nhung, hoặc họ dùng từ 'cố nghệ sĩ Phi Nhung'. Mạnh Quỳnh rất ngại và sợ điều đó, bởi trong lòng Mạnh Quỳnh luôn nghĩ rằng Phi Nhung chưa ra đi. Nên khi ai đó hỏi thì Mạnh Quỳnh rất tế nhị và dùng chữ 'nữ ca sĩ Phi Nhung', chứ không bao giờ gọi là 'cố nghệ sĩ Phi Nhung'. Với Mạnh Quỳnh, Phi Nhung lúc nào cũng còn sống bên cạnh chúng ta. Mặc dù giờ đây có lẽ Phi Nhung đang ở một nơi nào đó, an lành, vui vẻ", Mạnh Quỳnh chia sẻ khi về giỗ bạn thân.

 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/nghen-ngao-canh-truong-giang-tai-le-gio-phi-nhung-lap-lai-hanh-dong-tung-lam-trong-gio-49-ngay-a202851.html