Man city sẽ là ứng cử viên vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này

Với sự đầu tư mạnh tay ở năm 2022, đội hình mạnh, kết quả tốt, ĐKVĐ Man City vẫn nằm trong top đầu ứng của viên vô địch Ngoại Hạng Anh ở mùa giải năm nay.

Nhà Đương kim vô địch Premier League mùa giải 2021/22 đang cho thấy sự bứt tốc sức mạnh của mình. Hè 2022, Man City đã ký hợp đồng với 2 tiền đạo mới đó là Erling Haaland và Julian Alvarez. Việc không ngần ngại “chi mạnh tay” cho việc gia tăng sức mạnh đội bóng đang cho thấy hiệu quả rõ rệt qua từng trận đấu. 

Đội hình của Man xanh tính đến thời điểm này đang hội tụ đủ các yếu tố của một đội bóng chuẩn mực. Có bản lĩnh, kinh nghiệm, có cả sự lạnh lùng và hiệu quả. Man City sở hữu những cầu thủ biết cách tỏa sáng đúng lúc đúng chỗ. Họ chơi tập thể, bọc lót và đưa nhau đến chiến thắng một cách bài bản và thuyết phục.

Tại mùa giải trước, Man City từng khiến Real “chết đi sống lại” và cuối cùng phải nhận thất bại đầy cay đắng ở bán kết với tổng tỷ số ⅚ sau 2 lượt trận đối đầu.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola đã từng 2 lần đưa Barca lên đỉnh Champion League, Man City hoàn toàn có thể tiến đến vị trí tương tự tại mùa giải năm nay. Xem thêm:  ngoại hạng anh trực tiếp

Theo bảng xếp hạng, nếu Bayern có đến 63% cơ hội điền tên vào top 1 bảng đấu thì với Man City, đoàn quân của Pep vượt trội với con số cao hơn, 76%. Chưa kể, bảng đấu của đội bóng này được đánh giá là dễ thở hơn các bảng tử thần còn lại. Do đó, các dữ liệu và con số phân tích đều đang đứng về Man City về khả năng vô địch của họ.

Cơ hội để Man City lọt vào vòng ⅛ lên đến 95%, vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ đang bám đuôi sát nút. Chưa kể đội bóng này còn lên ngôi vô địch giải đấu trước đó.

Man City luôn là thế lực mạnh ở châu Âu từ các năm qua đến thời điểm hiện tại. Đội bóng này vẫn cho thấy sức mạnh của mình ở các trận đấu quan trọng mang tính chất thay đổi cục diện bảng đấu. 

Sự ổn định cùng với quân số mà HLV Pep Guardiola đang có trong tay, Man City hoàn toàn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch ở giải đấu năm nay. Hãy cùng Cakhia theo dõi các trận đấu hấp dẫn tại giải Ngoại Hạng Anh nhé. 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/man-city-se-la-ung-cu-vien-vo-dich-ngoai-hang-anh-mua-nay-a203024.html