Ten Hag tuyên bố rõ lý do phạt nặng Ronaldo

Nhà cầm quân Hà Lan cho biết, ông quyết định trừng phạt Cristiano Ronaldo bởi ngôi sao 37 tuổi phá vỡ những tiêu chuẩn mà ông đặt ra tại MU.

Ronaldo bị Ten Hag kỷ luật vì từ chối vào sân từ băng ghế dự bị cuối trận MU vs Tottenham. Cầu thủ người Bồ Đào Nha còn tỏ ra bất mãn, bỏ đi vào đường hầm trước khi trận đấu kết thúc.

Chiến lược gia Hà Lan đã hành động nghiêm khắc, loại Ronaldo ra khỏi đội hình chuyến làm khách trên sân Chelsea cuối tuần này và không cho anh tập cùng đội 1 MU.

ronaldo

Ten Hag nghiêm khắc với ngôi sao người Bồ Đào Nha

Ten Hag xác nhận, ông từng cảnh cáo Ronaldo vì hành vì bỏ về giữa trận giao hữu gặp Vallecano và gạt học trò ra khỏi đội thời điểm này là vì "lợi ích chung của CLB".

"Tôi là HLV trưởng, chịu trách nhiệm về văn hóa ở CLB. Tôi đặt ra các tiêu chuẩn cũng như giá trị và phải kiểm soát điều đó.

Sau trận đấu với Vallecano, tôi đã nói với Ronaldo việc bỏ về sớm là không thể chấp nhận được. Gặp Tottenham, anh ta lần thứ hai rời đi và phải lĩnh hậu quả.

Chúng tôi sẽ nhớ Ronaldo ở trận cầu ngày mai, nhưng điều quan trọng là thái độ và tâm lý toàn đội đều ổn. MU giờ phải tập trung hết tâm trí vào chuyến hành quân đến Stamford Bridg

ronaldo

Ten Hag lái xe đến sân tập Carrington sáng 21/10

 

Sẽ có khoảng thời gian để anh ấy suy ngẫm và bài học cho tất cả những người khác. Tôi đã gửi cảnh báo vào đầu mùa, nếu tái phạm thì sẽ gánh hậu quả.

Bóng đá là môn thể thao đồng đội, sống với nhau trong tập thể và mỗi cầu thủ phải đáp ứng tiêu chuẩn nhất định. Tôi sẽ là người kiểm soát nó" - Ten Hag thẳng thắn.

Sáng nay (21/10), Ronaldo lái xe đến Carrington và tập riêng với HLV thể lực. HLV Ten Hag khẳng định, tiền đạo 37 tuổi vẫn là một phần trong kế hoạch sắp tới của ông.

Vụ việc càng đẩy mối quan hệ hai thầy trò lên mức căng thẳng. Tuy nhiên, nhờ sự ủng hộ tuyệt đối của ban lãnh đạo, Ten Hag đóng dấu quyền lực tối cao của mình ở Old Trafford bằng cách xử nghiêm Ronaldo.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/ten-hag-tuyen-bo-ro-ly-do-phat-nang-ronaldo-a203543.html