Bà Đặng Thùy Trang khởi kiện hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Nộp đơn khởi kiện hoa hậu Thùy Tiên đến TAND quận Gò Vấp, bà Đặng Thùy Trang cho rằng phán quyết của tòa sẽ là câu trả lời thỏa đáng cho dư luận về ồn ào giữa hai người.

Ngày 24/10, trao đổi với Zing, luật sư Phùng Thanh Sơn (Công ty luật TNHH Thế Giới Luật Pháp, Đoàn luật sư TP.HCM, bảo vệ cho bà Đặng Thùy Trang) cho biết bà Trang đã gửi đơn khởi kiện hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên đến TAND quận Gò Vấp, TP.HCM.

Ngoài ra, trong thông cáo báo chí, bà Đặng Thùy Trang phủ nhận thông tin cho rằng bà cưỡng đoạt tài sản, lừa hoa hậu Thùy Tiên ký khống giấy nợ rồi cho người đe dọa, dụ dỗ những thí sinh tiềm năng để ký hợp đồng vay nợ…

Theo bà Trang, những tin đồn này xuất hiện nhiều lần, ảnh hưởng xấu đến bản thân và gia đình; khiến bà và gia đình trở thành nạn nhân, mục tiêu công kích, tấn công trên mạng xã hội.

trang (1)

Bà Đặng Thùy Trang và hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

"Năm 2017, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đề nghị vay tôi 1,5 tỷ đồng để làm chi phí tham gia Hoa khôi Nam Bộ. Để đảm bảo, cô Tiên viết giấy vay tiền, cam kết sau khi thắng giải sẽ dùng cát-sê trả và hợp tác với tôi để tôi làm quản lý, hưởng phần trăm khi book show", nội dung trong thông cáo báo chí nêu.

Cũng theo bà Thùy Trang, sau khi thắng giải, Thùy Tiên không hợp tác cũng không trả nợ. Đến tháng 4/2019, Nguyễn Thúc Thùy Tiên hẹn bà ra quán cà phê tại quận Bình Thạnh (TP.HCM) để trả tiền với điều kiện đưa ra bản gốc giấy nhận nợ. "Tôi thấy người của Thùy Tiên có đem tiền theo nên tin và đã đưa bản gốc giấy nhận nợ ra để nói chuyện. Bất ngờ bà Thùy Tiên đã chụp lấy giấy nhận nợ và xé ngay lập tức mà tôi không kịp ngăn chặn”, bà Trang cho hay.

Cũng theo bà Trang, sau khi xé giấy nợ, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cung cấp những thông tin không chính xác, đồng thời tố cáo bà Trang với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM.

“Việc cô Tiên vay tiền rồi trốn tránh trách nhiệm trả nợ, cung cấp thông tin sai sự thật cho báo chí, quy kết, vu khống tôi vào các tội danh như lừa đảo, cưỡng đoạt tài sản, tố giác tôi ra cơ quan công an mà không có bằng chứng, căn cứ là những hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Nó khiến tôi không chỉ có nguy cơ bị mất trắng tiền của đã tích cóp, bị chà đạp về danh dự, nhân phẩm mà còn khiến tôi bị suy sụp nghiêm trọng về tinh thần, sức khỏe”, bà Thùy Trang chia sẻ trong thông cáo báo chí.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/ba-dang-thuy-trang-khoi-kien-hoa-hau-nguyen-thuc-thuy-tien-a203583.html