Giới thiệu đại sứ thương hiệu Me88 2022/23

Conor McGregor là một võ sĩ hỗn hợp chuyên nghiệp người Ireland, cựu vô địch hạng nhẹ của Ultimate Fighting Championship (UFC).

Anh là võ sĩ UFC đầu tiên đồng thời giữ đai vô địch UFC ở hai hạng cân và cựu vô địch hạng lông và hạng nhẹ của Cage Warriors.

Võ sĩ UFC được trả lương cao nhất Conor McGregor chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Me88.

Tay đấu người Ireland cùng lúc từng giành đai vô địch UFC hạng lông và hạng nhẹ và giành chiến thắng bằng KO/TKO ở 3 giải đấu khác nhau. Thành tích đáng kinh ngạc của anh ấy là lý do tại sao anh ấy vẫn là võ sĩ được nhiều người nhắc đến cũng như tại sao anh ấy nhận được sự tài trợ cho các thương hiệu lớn như Reebok và gần đây nhất là Me88.

Võ sĩ Conor McGregor chia sẻ suy nghĩ khi trở thành Đại sứ UFC đầu tiên của Me88.

McGregor cho biết, anh nhận thấy thương hiệu coi trọng sự minh bạch và đã có những nỗ lực đáng kể để làm cho các trò chơi trở nên thú vị, công bằng và an toàn nhất cho mọi người, đó là lý do tại sao anh ấy muốn trở thành đại sứ thương hiệu.

Anh còn chia sẻ thêm: “Me88 đang tiến hành một cách tiếp cận mới để thu hút sự chú ý của thị trường chính thống châu Á, như đã thấy trong sự hiện diện và tài trợ truyền thông có ảnh hưởng của họ cho chương trình hẹn hò 'Play safe play me' đã thu hút hàng triệu lượt xem. Theo quan điểm của tôi, Me88 sẽ sớm đảm bảo vị thế là nền tảng phát triển nhanh, an toàn và đáng tin cậy nhất châu Á”.

 

Có thông tin cho rằng, chúng ta sắp được thấy sự trở lại của Conor McGregor khi người hâm mộ nhận thấy võ sĩ đang trong quá trình giảm cân, điều này cho thấy anh ấy đang chuẩn bị cho việc trở lại lồng đấu bát giác.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/gioi-thieu-dai-su-thuong-hieu-me88-2022-23-a203605.html