Phòng khám đa khoa Đại Việt và những chất lượng trong khám chữa bệnh cần biết

Phòng khám đa khoa Đại Việt là cơ sở thăm khám và điều trị chấy lượng, chuyên về các lĩnh vực đa khoa.

Khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện, người bệnh có thể an tâm lựa chọn các dịch vụ khám chữa bệnh đa khoa tại phòng khám đa khoa Đại Việt (1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM). Đây là một trong những nơi chăm sóc sức khỏe chất lượng tốt nhất hiện nay.

Phòng khám đa khoa Đại Việt và những chất lượng khám chữa bệnh thiết thực

Phòng khám đa khoa Đại Việt là cơ sở thăm khám và điều trị chấy lượng, chuyên về các lĩnh vực đa khoa. Từ thời điểm thành lập đến hiện tại, phòng khám luôn không ngừng phát triển và đổi mới để mang đến cho người bệnh những dịch vụ khám chữa bệnh tốt và ưu việt nhất.

Trong nhiều năm liền làm việc, phòng khám đã tiếp đón rất nhiều lượt bệnh nhân trên địa bàn và các tỉnh lên cận, giúp cho nhiều người sớm lấy lại niềm vui cuộc sống. Vì lẽ đó, phòng khám ngày càng trở thành điểm đến chăm sóc sức khỏe tin cậy của mọi nhà.

Sự uy tín của phòng khám đa khoa Đại Việt được khẳng định qua việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Phòng khám là nơi quy tụ những vị bác sĩ có nhiều tâm huyết, giỏi chuyên môn và vững vàng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đa khoa. Theo đó luôn có những chuẩn đoán chính xác, điều trị bệnh tỉ mỉ, an toàn và hiệu quả.

Đa khoa Đại Việt xây dựng môi trường y tế khang trang, thoáng mát, sạch sẽ. Kết hợp với đó là hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, mang đến chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh.

Tại đây tuân thủ thu phí hợp lý, phải chăng dựa trên quy định chung của Sở Y tế, đảm bảo niêm yết và công khai minh bạch nên người bệnh sẽ an tâm hơn. 

Phòng khám đa khoa Đại Việt còn giúp người bệnh tiết kiệm thời gian nhờ vào các dịch vụ y tế chuyên nghiệp, được tối ưu hóa. Đến phòng khám sẽ có người hướng dẫn làm thủ tục nhanh gọn mà không phải chờ đợi.

Vấn đề bảo mật cũng được phòng khám đảm bảo, cam kết giữ kín thông tin cá nhân, hồ sơ sức khỏe không bị rò rỉ ra ngoài. Phòng khám linh hoạt cả trong và ngoài giờ hành chính vô cùng thuận tiện.

Các dịch vụ tại phòng khám đa khoa Đại Việt

Phòng khám đa khoa Đại Việt đang cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên sâu, nhiều khoa khác nhau. Đặc biệt trong đó chú trọng đến các lĩnh vực:

Bệnh nam khoa: Các bệnh lý ở bao quy đầu (viêm nhiễm, dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu), các bệnh lý đường tiết niệu, bệnh ở tinh hoàn, các bệnh ở tuyến tiền liệt…

Bệnh phụ khoa: Bao gồm các bệnh viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ tử cung, bệnh kinh nguyệt…thực hiện kế hoạch hóa gia đình, đình chỉ thai an toàn…

Bệnh xã hội: Gồm các bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu, giang mai…

Bệnh hậu môn – trực tràng: Các bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, nứt kẽ hậu môn, áp xe hậu môn, rò hậu môn…

Ở Đại Việt, sau khi bác sĩ đã thực hiện các bước thăm khám khoa học, tiến hành siêu âm, xét nghiệm…để chuẩn đoán chính xác từng bệnh lý cụ thể, dựa vào đó sẽ điều trị bằng thuốc hoặc ứng dụng các kỹ thuật hiện đại như: PPH – HCPT, Oxygen O3, CRS, ALA – PDT…để loại bỏ mần bệnh từ trong ra ngoài an toàn, hiệu quả tối ưu.

Để được đặt hẹn online khám trước và có cơ hội nhận nhiều ưu đãi đặc biệt từ phòng khám đa khoa Đại Việt, người bệnh hãy liên hệ về thông tin bên dưới.

Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt

Địa chỉ: 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3960 1666

Website: https://phongkhamdakhoadaiviet.vn/

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/phong-kham-da-khoa-dai-viet-va-nhung-chat-luong-trong-kham-chua-benh-can-biet-a203659.html