Bỏ túi các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng

Đà Nẵng được ví như là thiên đường du lịch, nơi có thể đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, ăn uống, mua sắm cho bất kỳ vị khách khó tính nào. Bỏ túi ngay những địa điểm 'tuyệt hảo' sau đâu để không bỏ lỡ điều gì

Những địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng

Ghé thăm Đà Nẵng, du khách chắc chắn không thể bỏ qua những địa điểm cực nổi tiếng ngay sau đây :

Bà Nà Hills

Nhắc đến những điểm tham quan nổi tiếng tại Đà Nẵng thì không thể bỏ qua Bà Nà Hills. Đây là công viên chủ đề hoành tráng hàng đầu tại Việt Nam được xây dựng với độ cao 1487m so với mực nước biển. Bà Nà Hills được mệnh danh là “châu Âu thu nhỏ” giữa lòng Đà Nẵng với lối kiến trúc đậm chất Pháp. Khi di chuyển đến đây, du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vùng đồng bằng Hòa Vang và bán đảo Sơn Trà.

cầu vàng đà nẵng

Cảnh đẹp tại Bà Nà Hills

Công viên châu Á

Công viên châu Á được thiết kế với hơn 20 trò chơi mang tầm cỡ quy mô quốc tế. Công viên được phân chia làm 3 khu vực chính gồm khu trò chơi ngoài trời, khu trò chơi mạo hiểm và khu chứa những công trình thu nhỏ đặc trưng của 10 nước châu Á. Đến công viên châu Á, du khách nhất định phải trải nghiệm ngồi trên vòng quay Mặt Trời với độ cao 115m.

Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm sở hữu quần thể 8 đảo liền nhau, du khách muốn đến đây sẽ phải mua vé cầu tàu cao tốc để được tham quan và nghe thuyết trình về từng loại cá trong khu trưng bày. Sau đó, du khách sẽ đến tham quan giếng cổ hơn 200 năm và trải nghiệm cảm giác lặn biển ngắm san hô tuyệt đẹp ở Cù Lao Chàm. 

biển cù lao chàm

Trải nghiệm dịch vụ lặn ngắm san hô tại Cù Lao Chàm

Sông Hàn

Sông Hàn là dòng sông “huyết mạch” của Đà Nẵng, du khách hoàn toàn có thể làm một tour khám phá Đà Nẵng về đêm và du thuyền trên sông Hàn với những địa điểm tham quan nổi tiếng dọc theo bờ sông. Nổi bật trong số đó chính là cầu sông Hàn, nối liền quận Hải Châu - Sơn Trà. Vào 1:00 sáng, cầu sẽ quay để cho tàu lớn có thể đi qua và đến 4 -5 giờ sáng, mọi thứ sẽ quay trở lại bình thường. 

cầu rồng đà nẵng

Vẻ đẹp tuyệt vời trên cầu Sông Hàn

Ngoài ra du khách có thể ghé thăm Cầu khóa tình yêu - điểm đến cực lãng mạn dành cho các cặp đôi. Công trình được mô phỏng theo các cây cầu nổi tiếng tại Pháp, Hàn Quốc, Ý… dọc 2 bên cầu là những dãy đèn lồng hình trái tim vô cùng bắt mắt.

Tìm hiểu giá vé máy bay đi Đà Nẵng trên Traveloka

Hiện tại, sân bay Đà Nẵng đang là trạm trung chuyển của khoảng 50 đường nội địa và quốc tế. Trong đó, có 9 đường bay quốc nội được bốn hãng hàng không nội địa lớn khai thác gồm Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways và Vietravel Airlines. 

Đối với giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng : Mức giá sẽ thay đổi tuỳ thuộc vào từng giờ bay. thời điểm đặt vé, chương trình khuyến mãi và hãng hàng không mà khách hàng lựa chọn. Thông thường, giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng dao động từ 1.680.920 – 2.251.000 VND/ một chiều, thời gian bay cho chặng này khoảng 1 giờ 20 phút. Hành khách lựa chọn mua vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng khứ hồi trên Traveloka sẽ tiết kiệm hơn vì giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng 2 chiều luôn rẻ hơn giá vé khi mua từng chiều.

Đối với vé máy bay TP. HCM - Đà Nẵng : điểm xuất phát sẽ từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và điểm hạ cánh tại sân bay quốc tế Đà Nẵng với thời gian ban là 1 giờ 20 phút. Mức giá vé dao động khoảng từ 1.451.000 – 2.384.000 VNĐ/chiều. Tất cả các hãng hàng không nội địa tại Việt Nam đều đang khai thác chặng bay này với nhiều chuyến bay trong ngày. 

Hiện, mức giá vé máy bay đi Đà Nẵng trong thời điểm cuối năm tăng rất cao, vì vậy, du khách có nhu cầu du lịch cần sắp xếp lịch trình và đặt vé máy bay từ sớm. Đặc biệt, từ cuối tháng 10, Traveloka đã mở bán vé máy bay Tết cho du khách với nhiều chương trình ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí cho các chuyến đi. 

Đặt vé máy bay từ Vinh vào Sài Gòn trên Traveloka

Tiện ích đặt vé máy bay đi Đà Nẵng nhanh chóng trên Traveloka

 

Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka cũng triển khai combo vé máy bay và khách sạn du lịch Đà Nẵng với ưu đãi tiết kiệm đến 15%. Chỉ với vài thao tác đơn giản, du khách đã có thể tận dụng tối đa chiếc vé máy bay giá rẻ cho một kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố xinh đẹp.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/bo-tui-cac-dia-diem-du-lich-noi-tieng-tai-da-nang-a203662.html