Cryptoday Việt Nam - Mạng xã hội Blockchain tiên phong

Blockchain là công nghệ chuỗi khối tiềm năng, hiện đang được các quốc gia trên thế giới ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực gắn liền với đời sống - xã hội.

Blockchain là công nghệ chuỗi khối tiềm năng, hiện đang được các quốc gia trên thế giới ứng dụng vào rất nhiều lĩnh vực gắn liền với đời sống - xã hội. Tuy nhiên, tại Việt Nam mức độ quan tâm của người dân tới công nghệ Blockchain chưa cao. Xuất phát từ mong muốn phổ cập kiến thức về Blockchain cho đại chúng, mạng xã hội Cryptoday Việt Nam đã được ra đời. Đây là mạng xã hội thuần Việt được xây dựng dành cho người dùng Việt Nam, nhằm chia sẻ cũng như trao đổi các thông tin về công nghệ Blockchain trong, ngoài nước.

Cryptoday Việt Nam chính thức được cấp phép hoạt động, giấy phép số: 497/GP - BTTTT, do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022 dưới mô hình mạng xã hội.

Ngay từ khi ra mắt mạng xã hội Cryptoday Việt Nam đã lấy việc phổ cập, chia sẻ kiến thức cũng như kết nối những người có cùng chung niềm say mê nghiên cứu về công nghệ Blockchain là sứ mệnh quan trọng hàng đầu.

 

Đặt cho mình sứ mệnh tiên phong, Cryptoday Việt Nam hiểu rõ sứ mệnh và luôn nỗ lực hết mình phục vụ nhu cầu của người dùng mạng xã hội. 

 

Cryptoday Việt Nam hội tụ rất nhiều chuyên gia có chuyên môn cao và năng lực nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực Blockchain. Nhận thấy tiềm năng của công nghệ Blockchain, đặc biệt là tầm quan trọng của việc cung cấp các thông tin, Đội ngũ chuyên gia của Cryptoday Việt Nam đã cùng nhau thực hiện các chương trình phát triển mạng xã hội uy tín về Blockchain. Cryptoday Việt Nam tự tin mang đến cho bạn đọc những thông tin mới nhất, hấp dẫn nhất.

 

Mạng xã hội Cryptoday Việt Nam không chỉ cung cấp đầy đủ các kiến thức cũng như thông tin về Blockchain mà còn nghiên cứu, phân tích dữ liệu, đánh giá, tổng hợp thông tin một cách toàn diện về tình hình chung của thị trường Crypto. 

 

Song song với việc phổ cập kiến thức về công nghệ Blockchain cho cộng đồng, Cryptoday Việt Nam còn cố gắng trở thành địa chỉ tin cậy dành cho độc giả lựa chọn trong việc cập nhật, tham khảo các thông tin trước khi đưa ra các quyết định quan trọng.

 

Trong nỗ lực cung cấp các thông tin một cách nhanh chóng, chính xác, hấp dẫn nhưng phải đảm bảo dễ đọc, dễ hiểu để có thể phổ cập kiến thức cho mọi đối tượng độc giả, mạng xã hội Cryptoday Việt Nam không ngừng được cải tiến, đổi mới, phát triển và bổ sung các tính năng nhằm giúp người dùng đạt được hiệu quả tối ưu trong việc tiếp nhận thông tin. Bên cạnh đó, nội dung đăng tải lên mạng xã hội Cryptoday Việt Nam sẽ được rà soát trước và sau khi đăng tải nhằm đảm bảo phù hợp theo quy định của Cryptoday Việt Nam và các quy định pháp luật có liên quan.

 

Đội ngũ nhân sự của Cryptoday Việt Nam là những người có đủ năng lực và tinh thần quyết tâm để có thể phát huy được đầy đủ các giá trị cốt lõi mà Cryptoday Việt Nam mong muốn tạo dựng nhằm đóng góp những lợi ích thiết thực cho xã hội, đặc biệt là quá trình chuyển đổi số trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

 

Ngoài ra, đội ngũ nhân sự Cryptoday Việt Nam luôn mang trong mình nét văn hóa với bản sắc riêng. Đó là nét đẹp của tinh thần kỷ luật, được xây dựng và vun đắp bằng trí tuệ và sức sáng tạo. Tất cả hợp lại thành một đội ngũ rất mạnh cùng chung mục tiêu là sự phát triển chung của mạng xã hội Cryptoday Việt Nam.

 

Cùng với đó, Cryptoday Việt Nam cũng xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, cởi mở và thân thiện để các cá nhân được thỏa sức cống hiến năng lực, thể hiện đam mê, nhiệt huyết của mình vào nỗ lực phát triển chung, nỗ lực vì cộng đồng.

 

Không chỉ phổ cập kiến thức về công nghệ Blockchain cho bạn đọc, Cryptoday Việt Nam còn mong muốn nhiều hơn thế nữa. Mọi hoạt động của Cryptoday Việt Nam hướng tới mục tiêu cao nhất là phục vụ xã hội. Cryptoday Việt Nam luôn chủ động xây dựng, triển khai các chương trình hướng tới cộng đồng với khát vọng mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội. 

 

Tôn chỉ hoạt động của Cryptoday Việt Nam là thực hiện khát vọng tiên phong, chú trọng tốc độ, hiệu quả trong việc cung cấp, chia sẻ thông tin, đặc biệt là mục tiêu xây dựng văn hóa mạng xã hội là nơi trao đổi, chia sẻ, kết nối nhân văn và kết nối giá trị. Bên cạnh đó, Cryptoday Việt Nam cũng hy vọng có thể đóng góp một phần vào công cuộc số hóa của Chính phủ.

 

Mạng xã hội Cryptoday Việt Nam mong muốn mình sẽ là kênh thông tin uy tín, phổ cập những kiến thức cơ bản về công nghệ Blockchain cho cộng đồng và là diễn đàn để các chuyên gia trao đổi sâu về vấn đề kỹ thuật, ứng dụng cũng như phát triển công nghệ nhằm phục vụ nhu cầu của người dân cùng các hoạt động của doanh nghiệp. 

 

Tựu chung, mạng xã hội Cryptoday Việt Nam được xây dựng trên tinh thần nỗ lực, quyết tâm chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiếp nhận thông tin dễ dàng hơn. Có thể nói, Cryptoday Việt Nam đã và đang tạo được dấu ấn riêng cho mình trong ngành Blockchain và sẽ nỗ lực phát triển hơn nữa trong tương lai. 

 

Bạn đọc có thể kết nối với Cryptoday Việt Nam trên trang thông tin điện tử tại tên miền: cryptoday. Ngoài ra, các bạn có thể kết nối với chúng tôi tại: https://www.facebook.com/cryptodayvietnam

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/cryptoday-viet-nam-mang-xa-hoi-blockchain-tien-phong-a203670.html