Bỏ túi 3 bí kíp chọn tour du lịch khách sạn Sài Gòn - Tây Ninh với Traveloka

Với khoảng cách chưa tới 90 km, nhiều khách du lịch Sài Gòn sẽ lựa chọn tham quan thêm Tây Ninh trong chuyến du lịch của mình. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những bí quyết để chọn tour du lịch Sài Gòn, Tây Ninh trong ngày, từ việc lựa chọn khách sạn Sài Gòn, địa điểm thăm quan và lịch trình khi bạn tham quan cả hai thành phố trong cùng một chuyến đi.

Vì sao khách du lịch hay chọn tour du lịch Sài Gòn - Tây Ninh?

Tây Ninh có vị trí địa lý không quá xa Sài Gòn, với khoảng cách chỉ là 87,9 km, tương đương với 2 tiếng đồng hồ đi xe. Đường đi giữa hai thành phố tương đối dễ đi, dễ tìm. Vì vậy, nhiều khách du lịch lựa chọn ghé thăm cả Sài Gòn và Tây Ninh khi tới Hồ Chí Minh. 

Sài Gòn quá nổi tiếng với một loạt địa điểm du lịch văn hóa như Nhà Thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, Chợ Bến Thành… với dịch vụ du lịch, hệ thống khách sạn Sài Gòn đa dạng, phong phú nhiều lựa chọn. 

Còn khi tới Tây Ninh, bạn có thể thử đi cáp treo núi Bà Đen, ghé chợ đêm Tây Ninh, thăm hồ Núi Đá.., và thưởng thức nhiều đặc sản địa phương phong phú. 

Nhờ lợi thế về địa lý, vì vậy bạn có thể ghé thăm Tây Ninh và trở về khách sạn Sài Gòn để nghỉ ngơi trong ngày. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian, vậy tour Sài Gòn - Tây Ninh trong ngày hoặc 1 ngày 1 đêm cũng sẽ là một sự lựa chọn hợp lý.  

Một số lưu ý khi đi tour du lịch Sài Gòn - Tây Ninh cho khách phương xa

Chọn khách sạn Sài Gòn và khách sạn Tây Ninh có vị trí địa lý hợp lý

Đối với những khách du lịch Sài Gòn, mong muốn ghép thêm tour Sài Gòn - Tây Ninh, bạn cần phải lưu ý thật kỹ trong việc chọn khách sạn Sài Gòn. 

Bởi với các tour trong ngày, bạn sẽ quay về Hồ Chí Minh trong ngày, vì thế, việc chọn một khách sạn có vị trí không quá xa cửa ngõ, không quá gần trung tâm là rất quan trọng. Nếu bạn chọn được các khách sạn Sài Gòn ở gần hướng đi Tây Ninh sẽ giúp bạn đỡ mệt khi quay về nghỉ ngơi sau một ngày tham quan mệt mỏi. 

Còn với tour 1 ngày 1 đêm, bạn cũng sẽ có 1 đêm ở Tây Ninh và trở về khách sạn Sài Gòn trong hôm sau, đồng thời cũng là chỗ nghỉ dài ngày của bạn. Vậy nên, hãy tìm hiểu kĩ khách sạn Sài Gòn, Tây Ninh sao cho phù hợp với lịch trình của bản thân nhé.

Tìm hiểu kỹ các địa điểm du lịch Tây Ninh khi ghép tour Sài Gòn - Tây Ninh

Đối với tour Sài Gòn - Tây Ninh trong ngày, lịch trình đi chơi của bạn tương đối gấp gáp đấy nhé. Tây Ninh nổi tiếng với nhiều địa điểm đẹp như: 

Bởi thế, khi đi tour Sài Gòn - Tây Ninh ngắn ngày, bạn sẽ phải di chuyển tương đối nhiều, cả bằng các phương tiện và đi bộ. Nhiều khu du lịch sẽ cần phải mua vé, thậm chí là đặt vé trước nếu vào mùa cao điểm như cáp treo núi Bà Đen. Để tránh mất thời gian, bạn nên tìm hiểu kỹ các địa điểm trước khi khởi hành nhé.

Cân nhắc lịch trình theo tình hình sức khỏe của bản thân

Chỉ trong một thời gian ngắn, mà lại có thể tham quan được nhiều địa điểm du lịch là một điều quá đỗi hấp dẫn với khách du lịch, đặc biệt là với các bạn trẻ. Tuy nhiên, nếu chỉ là khách phương xa ghé Hồ Chí Minh, ghép thêm tour Sài Gòn - Tây Ninh, bạn hãy chuẩn bị một tinh thần thật sự “máu lửa”. Bởi việc di chuyển liên tục giữa nhiều địa điểm, từ khách sạn Sài Gòn, tới khách sạn Tây Ninh, check-in, check-out liên tục, ghé hàng loạt các địa điểm du lịch trong một thời gian ngắn là khá tốn sức. 

Thế nhưng, đừng vì vậy mà chùn bước nhé, bởi rất nhiều bạn trẻ đã tận hưởng những chuyến đi như này và có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ trước chuyến đi, cân nhắc tình hình sức khỏe của bản thân, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến du lịch Sài Gòn - Tây Ninh đáng nhớ đấy. 

Một lưu ý nho nhỏ nữa là khi đi du lịch, bạn đừng quên tham khảo các deal lớn đến từ các nhãn hàng ví dụ như Traveloka. Các hãng thường xuyên có các chương trình sale lớn, flash sale từng ngày, dành riêng cho các gói đặt phòng khách sạn Sài Gòn và Tây Ninh với hàng nghìn deal khủng. 

Bạn đã đặt được khách sạn nào ưng ý mình chưa? Mùa du lịch đang đến gần rồi, có deal hot nào đang đợi bạn không chỉ? Tìm kiếm và đặt phòng ngay để tận hưởng chuyến du lịch trong mơ của mình nào, nhanh tay lên các bạn ơi.

PV

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/bo-tui-3-bi-kip-chon-tour-du-lich-khach-san-sai-gon-tay-ninh-voi-traveloka-a203719.html