Châu Bùi lộ dấu hiệu về chung một nhà với Binz?

Đoạn clip mới nhất được Châu Bùi chia sẻ khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn người đẹp về sống chung với bạn trai - ca sĩ Binz

Mới đây, Châu Bùi chia sẻ đoạn clip bạn trai gọi dậy vào mỗi sáng thứ Hai một cách độc đáo. Trong đoạn clip, dù không lộ diện gương mặt nhưng khán giả có thể thấy bạn trai Binz đã gõ chuông đồng để gọi người đẹp dậy. Châu Bùi còn hài hước chia sẻ: "Nếu bạn nghĩ người yêu tôi là một người trầm lặng, thì bạn đã nhầm rồi".

Đoạn clip nhanh chóng gây chú ý khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn cặp đôi đã về sống chung một nhà. Trước đó, Châu Bùi nhiều lần chia sẻ hình ảnh sửa soạn lại không gian sống tối giản, ấm cúng. Cô nàng cũng thường xuyên trổ tài nấu ăn cho gia đình. 

Châu Bùi lộ dấu hiệu về chung một nhà với Binz? - 1

Binz, Châu Bùi khoe khoảnh khắc tình cảm.

Châu Bùi và Binz hẹn hò từ năm 2020. Tuy nhiên, thời điểm đó, cặp đôi không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm trước công chúng. Tháng 12/2022, tại concert KOSMIK, thông qua một tiết mục, Binz mới công khai tình cảm với Châu Bùi. Đây được xem là lời xác nhận chính thức đầu tiên về mối quan hệ của cặp đôi đình đám Vbiz này. Từ đó, cặp đôi cũng dẫn cởi mở, chia sẻ những khoảnh khắc đầy lãng mạn tới người hâm mộ. 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/chau-bui-lo-dau-hieu-ve-chung-mot-nha-voi-binz-a203849.html