Bất ngờ cách Hari Won bảo quản túi gần 1 tỷ như hàng chợ

Chiếc túi có giá gần 1 tỷ đồng được Hari Won để trong hộp nhựa, xếp dưới sàn chứ không có tủ sang chảnh như nhiều mỹ nhân khác.

Sau khi kết hôn với Trấn Thành và có sự nghiệp thăng hoa, Hari Won trở thành mỹ nhân sở hữu gu thời trang sành điệu của showbiz Việt. Xuất hiện trong các sự kiện, Hari Won dùng nhiều trang phục, phụ kiện, nước hoa đắt đỏ. Cô cũng là là tín đồ của túi xách hàng hiệu, chuộng dùng túi đến từ các thương hiệu thời trang danh tiếng như Dior, Chanel… có cái giá lên đến gần 1 tỷ đồng.

Có lần, Trấn Thành cũng mạnh tay tặng cho bà xã món quà là chiếc túi xách xa xỉ đến từ nhà mốt cao cấp Hermes. Thiết kế thuộc dòng Birkin 30 Craie Togo, có giá dao động từ 28.000 - 38.500 USD (khoảng 640 triệu đồng đến 880 triệu đồng).

Trong những chuyến du lịch hay công tác, Trấn Thành luôn tranh thủ thời gian để mua cho Hari Won những món quà bất ngờ. Phần lớn túi xách trong bộ sưu tập của nữ ca sĩ đều do ông xã sắm.

Hari thường xuyên sử dụng chiếc túi giá gần 1 tỷ Trấn Thành tặng.

Hari thường xuyên sử dụng chiếc túi giá gần 1 tỷ Trấn Thành tặng.

Mới đây, Hari Won gây chú ý khi chia sẻ lên story Instagram khoảnh khắc đang trang trí nơi ở. Người đẹp hào hứng trước "diện mạo" mới của căn phòng với loạt chia sẻ bằng tiếng Hàn, tạm dịch: "Trang trí một căn phòng thực sự thú vị... Mua hộp đựng túi xách và chậu cây để thanh lọc không khí... Tôi sẽ thay tất cả rèm cửa vào tuần tới!!"

Đáng chú ý nhất là cách trưng bày, bảo quản phụ kiện hàng hiệu của bà xã Trấn Thành.Thay vì xuống tiền thiết kế tủ đựng đồ kiên cố và sang xịn, đẹp mắt như nhiều mỹ nhân Vbiz, Hari Won chỉ đặt đồ hiệu đắt đỏ trong những hộp nhựa trong suốt khá đơn giản.

Chiếc túi có giá gần tỷ được để trong hộp nhựa.

Chiếc túi có giá gần tỷ được để trong hộp nhựa.

Các hộp nhựa được Hari Won xếp chồng lên nhau, đặt thẳng trên sàn nhà. Ngoài ra, người đẹp còn sắm thêm kệ gỗ đơn giản. Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi những chiếc Chanel 19 Flap Bag gần 160 triệu đồng, Chanel Boy Bag có giá hơn 120 triệu, chiếc Gucci GG Marmont 2.0 bằng nhung có 6 ngôi sao đính đá khoảng hơn 60 triệu… thậm chí chiếc Birkin 30 Craie Togo giá gần 1 tỷ đồng mà Trấn Thành tặng cũng chỉ được trưng bày như vậy.

Dù không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ nhưng cách Hari Won để kính mắt, túi xách đảm bảo được yếu tố tiết kiệm, gọn gàng và ngăn nắp.

Vì vẫn ở Việt Nam thường xuyên hơn nên không khó hiểu khi người đẹp chẳng hề cầu kì trong việc bày trí nhà ở bên Hàn.

Vì sao những chiếc túi hiệu đã đắt tiền lại còn cần bảo quản cẩn thận?

Thông thường, những chiếc túi xách hàng hiệu chính hãng sẽ được chế tác từ chất liệu da động vật. Ưu điểm hàng đầu của túi xách hàng hiệu da thật là bền chắc và sang chảnh. Thế nhưng, nếu không bảo quản cẩn thận thì chúng cũng khá dễ phai màu và co lại khi nhúng vào nước.

Cất giữ túi xách hàng hiệu đúng cách

Để giữ phom dáng và vẻ đẹp cho chiếc túi xách hàng hiệu đẹp nên cất giữ chiếc túi này đúng cách. Một số mẹo cất giữ túi hiệu là:

- Cất túi hiệu bằng da thật bên trong túi dustbag (Chiếc túi được tặng kèm khi mua túi xách hàng hiệu tại cửa hàng) và đặt trong hộp có gói gel silica hút ẩm để bảo quản.

- Nếu chiếc túi hiệu có phom dáng đứng nhưng da mềm, nên nhét thật nhiều giấy PVP (Loại giấy mềm và dai) vào bên trong để giữ dáng túi. Không nên dùng giấy báo vì túi sẽ bị ố vàng.

- Nên đưa chiếc túi ra khỏi hộp bảo quản ít nhất 2 tuần 1 lần để ngăn ngừa nấm mốc phát triển. Các chuyên gia khuyên rằng, nên sử dụng túi hiệu ít nhất 1 lần/tháng thay vì luôn bảo quản chúng trong hộp.

Minh Minh

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/bat-ngo-cach-hari-won-bao-quan-tui-gan-1-ty-nhu-hang-cho-a203858.html