Bị đồng đội chê 'lúa' Huỳnh Như thay đổi phong cách, tự tin diện áo croptop, trang điểm khi đi dạo phố

Tiền đạo Huỳnh Như đã có những thay đổi tích cực khi xuất ngoại sang Bồ Đào Nha. Không chỉ đá bóng giỏi mà còn phong cách hơn.

Tiền đạo Huỳnh Như không chỉ có thành tích tốt khi thi đấu tại Bồ Đào Nha mà tại đây cầu thủ của Việt Nam đã có màn lột xác về ngoại hình. Ngoài giờ thi đấu cô nàng thường xuyên dành thời gian đi chơi, ăn uống cùng các đồng đội tại Lank FC. Không còn thấy những bộ đồ kín đáo, phong cách quen thuộc có phần khá cứng nhắc, Huỳnh Như đã diện những bộ đồ đầy cá tính, mặc áo croptop phóng khoáng khi đi dạo phố. Gần nhất khi trở về Việt Nam tham dự Gala trao giải Quả bóng vàng, tiền đạo quê Trà Vinh tự tin mặc trang phục ôm trọn cơ thể, lộ rõ xương quai xanh.

Bị đồng đội chê lúa Huỳnh Như thay đổi phong cách, tự tin diện áo croptop, trang điểm khi đi dạo phố - Ảnh 1.
Huỳnh Như khi đi chơi (Ảnh: TTNV)

Bị đồng đội chê lúa Huỳnh Như thay đổi phong cách, tự tin diện áo croptop, trang điểm khi đi dạo phố - Ảnh 2.
Quả bóng vàng nữ Việt Nam mặc váy ôm cơ thể khi nhận giải (Ảnh: FBNV)

Cựu đội trưởng của ĐT nữ Việt Nam còn thường xuyên trang điểm khi đi ra ngoài, cô chăm chút cho ngoại hình hơn. Đây là những thay đổi rất tích cực của Huỳnh Như khi sinh hoạt ở môi trường mới. Là con gái, ai cũng có quyền được làm đẹp cho bản thân mà vô tình khi còn ở Việt Nam các cầu thủ nữ còn e ngại. Huỳnh Như vui vẻ khi chia sẻ về sự thay đổi của bản thân:

"Chắc bị Tây nhập đấy (cười), tôi đi chơi nhiều với các bạn ở châu Âu các bạn chỉ tôi cách ăn mặc. Họ từng nói lúc tôi mới qua mặc đồ khá lúa. Sau đó một số bạn dẫn tôi đi mua trang phục, đồ trang điểm".

Bị đồng đội chê lúa Huỳnh Như thay đổi phong cách, tự tin diện áo croptop, trang điểm khi đi dạo phố - Ảnh 3.
Cô nàng mặc đồ cá tính, trẻ trung (Ảnh: FBNV)

Huỳnh Như đã sự hòa nhập tốt, cô nàng cũng không ngần ngại mang quà Việt Nam sang tặng đồng đội như nón lá, khăn rằn. Trong các bữa ăn cô cũng dạy các bạn nói một số từ tiếng Việt như "xin chào", "chào buổi sáng".

Bị đồng đội chê lúa Huỳnh Như thay đổi phong cách, tự tin diện áo croptop, trang điểm khi đi dạo phố - Ảnh 4.
Tiền đạo Việt Nam hòa nhập tốt với các đồng đội (Ảnh: FBNV)

Kể từ khi xuất ngoại, tiền đạo Huỳnh Như đã đem lại nhiều niềm vui cho người hâm mộ với thành tích ấn tượng cùng Lank FC. 6 bàn thắng trong tất cả các giải đấu cho đội bóng Bồ Đào Nha, cùng ĐT nữ Việt Nam giành HCV SEA Games, giành vé tham dự World Cup, tất cả những nỗ lực này của tiền đạo sinh năm 1991 được ghi dấu bằng danh hiệu Quả bóng vàng nữ Việt Nam 2022.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/bi-dong-doi-che-lua-huynh-nhu-thay-doi-phong-cach-tu-tin-dien-ao-croptop-trang-diem-khi-di-dao-pho-a203862.html