Cầu thủ bóng chày sinh năm 2000 phạm tội tình dục

Ngay sau thông tin bị điều tra vì phạm tội tình dục với trẻ vị thành niên, cầu thủ bóng chày Hàn Quốc Seo Jun Won cũng bị đội bóng chủ quản từ chối tiếp tục hợp tác.

Seo Jun Won bị cáo buộc phạm tội tình dục với trẻ vị thành niên.

Ngày 23/3, bộ phận điều tra tội phạm phụ nữ và trẻ em của Văn phòng công tố Busan (Hàn Quốc) thông báo đã truy tố Seo Jun Won vì vi phạm Đạo luật Bảo vệ Trẻ em và Thanh thiếu niên, sản xuất và lan truyền văn hóa phẩm khiêu dâm trẻ em.

Tay ném bóng của Lotte Giants bị cáo buộc đã nhờ một nạn nhân nhỏ tuổi, gặp trên mạng hồi tháng 8/2022, chụp những bức ảnh cơ thể và gửi cho mình, theo Newsdirectory3.

Ngày 15/3, phía công tố đã xin lệnh bắt giữ Seo song không được tòa án chấp thuận vì ít có khả năng bỏ trốn. Vì vậy, Seo vẫn đang được tại ngoại.

Lotte Giants đã tổ chức hội đồng kỷ luật và quyết định đưa ra hình phạt nghiêm khắc nhất với Seo dù kết quả điều tra sau này ra sao.

toi pham tinh duc anh 1

Seo là cầu thủ bóng chày triển vọng.

"Lotte Giants xin lỗi vì sự cố đáng tiếc do một trong những cầu thủ của chúng tôi gây ra. Việc một cầu thủ nhận được nhiều sự ủng hộ của cổ động viên lại phạm tội với trẻ vị thành niên là điều không thể tha thứ. Hành động này càng ghê tởm khi nhắm vào những đứa trẻ ngưỡng mộ các cầu thủ và mơ ước trở thành một trong số họ.

Sự việc này đã khiến rất nhiều người đau lòng. Chúng tôi thừa nhận đã không quản lý tốt các cầu thủ của mình và xin lỗi một lần nữa vì đã gây ra tranh cãi trong công chúng. Chúng tôi sẽ ngăn điều tương tự tái diễn bằng cách thường xuyên giáo dục cầu thủ", đội bóng đưa ra thông báo sau sự việc.

Seo bắt đầu bị điều tra về các cáo buộc từ cuối năm 2022. Tuy nhiên, anh không thông báo cho đội bóng chủ quản, chỉ cho biết mình ra tòa vì "bị lừa đảo". Đến ngày 23/3, Seo mới thú nhận mọi việc. Đây cũng là lý do đội bóng quyết định đuổi Seo khỏi đội dù cuộc điều tra vẫn đang tiến hành.

Theo Koreaboo, thông tin cầu thủ bóng chày nổi tiếng phạm tội tình dục cũng khiến nhiều người hâm mộ thể thao xứ kim chi sốc. Seo Jun Won (sinh năm 2000) gia nhập Lotte Giants năm 2019 và là một trong những tay ném nổi bật của đội.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/cau-thu-bong-chay-sinh-nam-2000-pham-toi-tinh-duc-a204045.html