Tỷ phú Porsche ly hôn người vợ mất trí để sống cùng nhân tình

Giữa tháng 3, thông qua người phát ngôn, tỷ phú điều hành Porsche, Wolfgang Porsche (79 tuổi) tuyên bố chia tay vợ, Claudia Hubner (74 tuổi), sau 15 năm bên nhau, theo El País.

Từ trái sang phải, Claudia Hubner, Wolfgang Porsche và Gabriela tại một bữa tiệc năm 2018.

Người phát ngôn cho biết "căn bệnh giống như chứng mất trí nhớ" của bà Hubner đã trở nên không thể chịu đựng được đối với ông Porsche.

Tỷ phú, người bắt đầu mối quan hệ tình cảm với bà Hubner vào năm 2007 trước khi kết hôn vào năm 2019, được cho là đã viện dẫn căn bệnh của vợ và những "thay đổi mạnh mẽ" về tính cách của bà trong đơn ly hôn.

Vài năm trước, bà Hubner lâm bệnh nặng với chứng mất trí nhớ, khiến sức khỏe tinh thần và thể chất sa sút nhanh chóng.

Bà từng là giáo sư Luật Dân sự và Hình sự, đồng thời là ủy viên hội đồng của thành phố Stuttgart (Đức) và sau đó là cố vấn của chính phủ Đức.

Nhưng hiện tại, bà Hubner không thể di chuyển, gặp khó trong sinh hoạt thường ngày. Bà cần sự hỗ trợ của 4 người chăm sóc 24/7.

Cặp vợ chồng không còn chung sống với nhau nữa và kể từ năm 2021, bà Hubner sống với con gái Louisa ở Kitzbuhel (Tyrol, Áo).

Tin tức về vụ ly hôn đã gây xôn xao trong giới thượng lưu Đức và Áo. Theo các trang tin tức của Đức như Bunte hay T Online, nguồn tin thân cận với gia đình nói rằng căn bệnh mất trí là một trong những nguyên nhân chính khiến ông Porsche đệ đơn ly hôn.

ty phu ly hon anh 1

Tỷ phú Porsche thường xuyên xuất hiện với bà Gabriela.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tuy nhiên, phương tiện truyền thông địa phương cũng tiết lộ rằng mối quan hệ mới giữa tỷ phú Porsche và người bạn 25 năm của ông, bà Gabriela (còn được biết với cái tên Inaara Aga Khan), cũng là một phần lý do.

Ở tuổi 59, bà Gabriela là cựu người mẫu, nhà từ thiện, cố vấn UNESCO và cộng tác viên truyền hình.

Bà đã kết hôn hai lần. Đầu tiên là với Hoàng tử của Leiningen Karl-Emich. Cuộc hôn nhân thứ hai là với Hoàng tử Karim Aga Khan, người sau này trở thành Aga Khan IV, vào tháng 5/1998.

Năm 2000, cặp đôi chào đón con trai, nhưng đến năm 2004, họ tuyên bố ly hôn.

Vào thời điểm chia tay, bà Gabriela cáo buộc Aga Khan IV ngoại tình. Vụ ly hôn đã trở thành trận chiến pháp lý kéo dài 10 năm.

Theo Bunte, bà Gabriela và tỷ phú Porsche đã được nhìn thấy tại các bữa tiệc ở Munich, Đức cách đây vài tháng, nơi họ thể hiện mình là một cặp. Đầu năm, cả hai cùng đi nghỉ ở Maldives và chuyển về sống chung.

Ông Porsche vẫn tiếp tục công việc của mình với tư cách là chủ tịch hội đồng quản trị của doanh nghiệp gia đình, vị trí mà ông đã nắm giữ từ năm 2007.

Ngoài ra, tỷ phú 79 tuổi là thành viên hội đồng quản trị của Volkswagen và Audi trong nhiều năm. Ông còn điều hành "một trang trại hữu cơ trên núi cao với khoảng 200 gia súc" và có một bộ sưu tập ôtô đa dạng.

Giá trị tài sản ròng của ông Porsche là khoảng 4,2 tỷ USD theo danh sách tỷ phú năm 2021 của Forbes. Nhà Porsche cũng là một trong những gia tộc giàu nhất nước Đức.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/ty-phu-porsche-ly-hon-nguoi-vo-mat-tri-de-song-cung-nhan-tinh-a204241.html