Bé gái 12 tuổi bị người tình của mẹ hiếp dâm nhiều lần

Lợi dụng lúc người lớn không có ở nhà, người đàn ông 48 tuổi đã nhiều lần thực hiện hành vi thú tính đối với cháu bé 12 tuổi.

Ngày 28/3, VKSND huyện Krông Ana (Đắk Lắk) xác nhận đơn vị đã phê chuẩn lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Thành (SN 1975, ngụ xã Ea Bông, huyện Krông Ana) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Bé gái 12 tuổi bị người tình của mẹ hiếp dâm nhiều lần - 1

Đối tượng Nguyễn Văn Thành tại cơ quan điều tra (Ảnh: VKSND huyện Krông Ana)

Theo điều tra ban đầu, Thành và một người phụ nữ trên địa bàn huyện có quan hệ tình cảm, sống chung như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Cả hai có chung với nhau một người con 4 tuổi. Người phụ nữ còn có một con riêng là cháu N. (SN 2010).

Quá trình chung sống, Thành để ý đến cháu N. Từ tháng 10/2022 - 21/3/2023, Thành lợi dụng lúc người tình vắng nhà, Thành đã nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với cháu N. Thời điểm bị hiếp dâm, cháu N. mới hơn 12 tuổi.

Sau nhiều lần bị cưỡng hiếp, đến ngày 24/3, cháu N. đã kể lại sự việc cho mẹ và gia đình đã làm đơn trình báo cơ quan công an.

Công an huyện Krông Ana đã bắt khẩn cấp đối tượng Thành và chuyển Cơ quan CSĐT Công an tỉnh điều tra vụ án theo thẩm quyền.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/be-gai-12-tuoi-bi-nguoi-tinh-cua-me-hiep-dam-nhieu-lan-a204271.html