Lê Khánh được chồng kém tuổi săn sóc, bị rối loạn lo âu khi có thai tuổi 37

Có dịp trải lòng về hành trình làm mẹ, Lê Khánh xúc động nhắc đến căn bệnh từng mắc phải khi mang thai lần đầu tiên.

Vợ chồng diễn viên Lê Khánh - Tuấn Khải không chỉ được khán giả chú ý với những vai diễn ấn tượng mà còn vì tình yêu đẹp, hôn nhân viên mãn.

Thế nhưng trong hậu trường chương trình Mái ấm gia đình Việt mới đây, Lê Khánh có dịp chia sẻ về những sóng gió, trắc trở khi hai người đến với nhau, đặc biệt là hành trình làm mẹ gian nan của mình.

Lê Khánh được chồng kém tuổi săn sóc, bị rối loạn lo âu khi có thai tuổi 37 - 1

Vợ chồng diễn Lê Khánh - Tuấn Khải (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nữ diễn viên cho biết cô lập gia đình trễ và có con đầu lòng ở tuổi 37. Lần đầu mang thai, Lê Khánh bỡ ngỡ, lo lắng. "Cũng chính vì căng thẳng và áp lực, tôi mắc phải bệnh rối loạn lo âu", nữ diễn viên tiết lộ.

Tuy nhiên, Lê Khánh cho biết nhờ có sự giúp đỡ, chia sẻ của chồng và gia đình mà cô dần lấy lại niềm vui, tinh thần cũng được cân bằng trở lại. Diễn viên 8X thừa nhận chính nhờ có người thân bên cạnh mà cuộc sống của cô mới trở nên thăng hoa, tích cực hơn.

Trong buổi ghi hình của chương trình, Lê Khánh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được ông xã Tuấn Khải "hộ tống" tới điểm quay. Nam diễn viên lúc nào cũng bên cạnh quan tâm, chăm lo cho vợ. Những khoảnh khắc Tuấn Khải lau mồ hôi, đưa nước cho vợ uống khiến nhiều người không khỏi "ghen tị".

Lê Khánh được chồng kém tuổi săn sóc, bị rối loạn lo âu khi có thai tuổi 37 - 2

Tuấn Khải chăm sóc Lê Khánh trong hậu trường (Ảnh: Ban Tổ chức).

Lê Khánh từng tiết lộ dù chung sống với nhau nhiều năm và đã có 2 con, nhưng vợ chồng cô thỉnh thoảng vẫn xảy ra mâu thuẫn. Dù vậy, qua mỗi chuyện, cả 2 đã cùng thay đổi để hòa hợp hơn.

Nữ diễn viên Cô dâu đại chiến cũng cho biết trong nhà, Tuấn Khải luôn là người đem lại niềm vui cho cô. Bên cạnh đó, cô cũng thừa nhận chồng là người hy sinh, dành nhiều thời gian cho gia đình.

"Nếu không có chồng, không có gia đình thì sẽ không có một Lê Khánh toàn tâm toàn ý trong công việc như thế", nữ diễn viên bộc bạch.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/le-khanh-duoc-chong-kem-tuoi-san-soc-bi-roi-loan-lo-au-khi-co-thai-tuoi-37-a204294.html