Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ nguyên nhân cô đăng nhiều bài viết

Sao Việt: Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ nguyên nhân cô đăng nhiều bài viết; nghệ sĩ Chí Trung có phản ứng ra sao khi khán giả giục cưới?...

Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ nguyên nhân cô đăng nhiều bài viết

Mới đây, có lẽ đã thấu hiểu được tâm tư của những người theo dõi và quan tâm, Mai Phương Thúy đã chia sẻ về nguyên nhân cô đăng nhiều bài viết. Điều đặc biệt hơn cả, Mai Phương Thúy lại tự nhận đó là những lời "lảm nhảm".

Mai Phương Thúy viết: "Tôi nghĩ mọi người trên Facebook chắc nản với chuyện một ngày lảm nhảm mấy bài đăng của tôi lắm. Tôi cũng muốn tạo hình ảnh bí ẩn hấp dẫn điềm tĩnh nói ít làm nhiều lắm. Nhưng thật sự việc học hành tu luyện giai đoạn choáng váng này tôi ngoài lên mạng nói luyên thuyên, chẳng có cách nào khác để xoa dịu tinh thần cả…".

Văn hoá - Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ nguyên nhân cô đăng nhiều bài viết

Mai Phương Thúy cho biết cô đang cần được xoa diệu tinh thần.

Trong phần chia sẻ, Mai Phương Thúy có nhắc đến "học hành tu luyện", tuy thật sự khi đọc vào mọi người cũng chưa hiểu, và biết được nàng Hậu đang thực hiện điều gì. Song, tất cả đều dành cho Mai Phương Thúy lời chúc nguyện an lành. Vì có lẽ, Mai Phương Thúy đang cần thời gian để chữa lành trong tâm hồn một điều gì đó.

Nghệ sĩ Chí Trung có phản ứng ra sao khi khán giả giục cưới?

Trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc trong chuyến du lịch bên bạn gái Ý Lan. Anh viết: "Mọi người làm việc, mình đi chơi nhé". Có thể thấy, cả hai đang tận hưởng những giây phút lãng mạn bên nhau, thường xuyên hẹn hò lãng mạn, đi du lịch cùng nhau.

Văn hoá - Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ nguyên nhân cô đăng nhiều bài viết (Hình 2).

Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái.

Khoảnh khắc trên nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng. Người hâm mộ để lại không ít lời khen "có cánh" cho cặp đôi. Bên cạnh đó có tài khoản để lại bình luận: "Cưới thôi anh ơi". Nam nghệ sĩ liền đáp: "Anh cảm ơn".

Cách trả lời của nghệ sĩ Chí Trung được nhiều người cho là tinh tế, khéo léo từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến chuyện cá nhân riêng tư.

Hoa hậu Thùy Tiên đã có cuộc hội ngộ cùng YouTuber Khoai Lang Thang

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Thùy Tiên đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng YouTuber nổi tiếng Khoai Lang Thang kèm dòng chú thích: "Đã được ăn hột vịt lộn Khoai Lang Thang".

Có thể thấy trong ảnh, Thùy Tiên và Khoai Lang Thang diện trang phục khá đơn giản, cùng ngồi ăn ốc và hột vịt lộn tại một quán ăn bình dân.

Văn hoá - Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ nguyên nhân cô đăng nhiều bài viết (Hình 3).

Thùy Tiên và Khoai Lang Thang.

Đây cũng được xem là lần gặp mặt công khai của Thùy Tiên và Khoai Lang Thang sau khi nàng Hậu thẳng thắn lên tiếng xin lỗi vì diện trang phục không phù hợp khi tới Hà Giang.

Trước đó, YouTuber Khoai Lang Thang đã có bài đăng bày tỏ quan điểm về việc khách du lịch mặc trang phục không phải là truyền thống của các dân tộc ở Việt Nam trên sông Nho Quế, tỉnh Hà Giang.

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/mai-phuong-thuy-bat-ngo-tiet-lo-nguyen-nhan-co-dang-nhieu-bai-viet-a204443.html