Nam diễn viên 47 tuổi nguy kịch, cha mẹ tử vong tại nhà riêng nghi do tự sát

Hiện nam diễn viên đã tỉnh lại nhưng cha mẹ anh đã tử vong sau khi được phát hiện.

Ngày 18/5, tờ NKH đưa tin nam diễn viên kịch kabuki (một loại hình sân khấu truyền thống của Nhật Bản) – Ichikawa Ennosuke và cha mẹ đã được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng ở Meguro, Tokyo. Vụ việc được phát hiện bởi người quản lý khi anh đến đón diễn viên Ichikawa Ennosuke vào khoảng 10h sáng 18/5.

Nghệ sĩ Ichikawa Ennosuke. Nghệ sĩ Ichikawa Ennosuke.

Ichikawa Ennosuke bất tỉnh trong tủ quần áo tại nhà, trong khi người cha 76 tuổi và người mẹ 75 tuổi nằm ngửa, được phủ một tấm nệm ở sàn phòng khách.

Cảnh sát địa phương cho biết mẹ của nam diễn viên đã tử vong ngay tại chỗ trong khi cha anh rơi vào tình trạng nguy kịch. Sau khi được đưa đến bệnh viện, cha của Ichikawa Ennosuke cũng qua đời. Trên cơ thể của cả hai không có bất kỳ vết thương nào.

Ichikawa Ennosuke không bị nguy hiểm đến tính mạng. Hiện anh nằm tại bệnh viện thành phố và cảnh sát đang đợi nghệ sĩ tỉnh lại để lấy lời khai làm rõ vụ việc.

Cảnh sát vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Cảnh sát vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Tại hiện trường, cảnh sát còn tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh được cho là của Ichikawa Ennosuke viết. Một nguồn tin cho hay có thể nam nghệ sĩ đã có ý định tự sát. Mới đây, Ichikawa Ennosuke bị cáo buộc có liên quan đến tội danh quấy rối tình dục và lạm dụng quyền lực đối với các diễn viên, nhân viên ở nhà hát của mình. Tuy nhiên, sự việc vẫn đang được điều tra.

Phía công ty quản lý của Ichikawa Ennosuke cho biết họ không thể đưa ra bất kỳ tuyên bố nào vào thời điểm này. Buổi biểu diễn ngày 18/5 của vở kịch kabuki do Ichikawa Ennosuke đóng chính vừa thông báo thay đổi diễn viên. Trong khi đó, buổi diễn sáng 19/5 bị hủy bỏ.

Ichikawa Ennosuke là một trong những diễn viên kịch kabuki hàng đầu Nhật Bản.

Ichikawa Ennosuke là một trong những diễn viên kịch kabuki hàng đầu Nhật Bản.

Ichikawa Ennosuke năm nay 47 tuổi là một trong những diễn viên kịch kabuki nổi tiếng nhất xứ hoa anh đào. Anh đã từng biểu diễn tại London, Amsterdam (Anh) và Paris (Pháp). Bên cạnh kabuki, Ichikawa Ennosuke cũng tham gia các chương trình truyền hình, điện ảnh và được khán giả yêu mến. Cha của anh cũng là một diễn viên kịch kabuki được nhiều người biết đến.

Nhật Minh

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/nam-dien-vien-47-tuoi-nguy-kich-cha-me-tu-vong-tai-nha-rieng-nghi-do-tu-sat-a207326.html