“Nữ hoàng gợi cảm” Y Phụng công khai bí mật "chấn động" 23 năm trước cùng Lý Hùng

Xem lại khoảnh khắc cùng Lý Hùng 23 năm trước, Y Phụng có nhiều cảm xúc khó tả.

Chuyên gia trang điểm Lê Dũng vừa chia sẻ hai hình ảnh của Y Phụng và Lý Hùng được chụp vào năm 2000. Thời điểm này, cả hai đều là những diễn viên nổi đình đám và thường xuyên xuất hiện cạnh nhau.

Ca sĩ, diễn viên Y Phụng chia sẻ lại hình ảnh, bày tỏ sự bất ngờ và cho biết không thể nhớ rõ đã chụp những khoảnh khắc này khi nào. “Ngày trước em chụp hình quảng cáo nhiều quá đến nỗi mình không nhớ đã chụp lúc nào và hình ảnh của ai. Bất ngờ quá khi được nhìn lại những hình ảnh này”, cô nói.

Hình ảnh 23 năm trước của Y Phụng và Lý Hùng

Trong ảnh, Lý Hùng hết sức thân mật với “nữ hoàng gợi cảm”. Đặc biệt, trong mọi khoảnh khắc, tài tử sinh năm 1969 đều vòng tay qua người bạn diễn một cách tình tứ, ngọt ngào.

Nhìn lại kỷ niệm cách đây 23 năm, Y Phụng không quên tán thưởng vẻ đẹp của người tình cũ – Lý Hùng: “Vì hình ảnh này anh Lý Hùng đẹp trai quá nên Y Phụng chia sẻ lại tặng những fan của anh. Nói thật nếu anh Lý Hùng xấu thì tôi không có chia sẻ qua Facebook của mình đâu. Và nếu anh Lý Hùng không đẹp trai thì ngày xưa đâu có cua tôi dễ dàng”.

Cô còn hài hước: “Nói đến đây tôi biết chút nữa bạn gái của anh Lý Hùng vào Facebook của tôi inbox chửi tôi nữa cho mà xem”.

 

Y Phụng và Lý Hùng từng có chuyện tình gây "chấn động" một thời

Thập niên 90, Y Phụng và Lý Hùng là cặp đôi “vàng” của làng giải trí. Cả hai từng có mối tình đẹp được nhiều người ngưỡng mộ. Y Phụng cũng chính là người đẹp duy nhất được nam tài tử họ Lý công khai chuyện tình cảm trước công chúng. Họ từng kết hợp trong các bộ phim như Riêng chỉ có anh, Đời vũ nữ...

Tuy nhiên tình cảm của cặp đôi chỉ kéo dài 4 năm rồi chia tay trong lặng lẽ. Sau này Y Phụng ra nước ngoài định cư và đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con gái. Trong khi đó Lý Hùng vẫn lẻ bóng tại Việt Nam.

Y Phụng hiện sống tại Mỹ

Dù rất lâu không hoạt động showbiz, Y Phụng vẫn thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Nhan sắc và vóc dáng nữ ca sĩ có nhiều thay đổi theo thời gian, song gương mặt cô vẫn giữ được đường nét sắc sảo, mặn mà.

Theo Người Đưa Tin

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/nu-hoang-goi-cam-y-phung-cong-khai-bi-mat-chan-dong-23-nam-truoc-cung-ly-hung-a207733.html