Săn đồng hồ Tissot chính hãng, giá ưu đãi tại Đồng hồ Galle

Trong suốt 20 năm phát triển, Đồng hồ Galle không ngừng nỗ lực để có thể mang tới sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với sự uy tín của mình, thương hiệu là đối tác, đại lý phân phối của thương hiệu đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam. Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp 20 năm ngày thành lập, Đồng hồ Galle mang tới những chương trình với giá ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Đây chính là cơ hội để bạn có thể săn đồng hồ Tissot chính hãng với mức giá ưu đãi tại Đồng hồ Galle.

Săn đồng hồ Tissot chính hãng tại Đồng hồ Galle

Đồng hồ Galle - nhà phân phối đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam 

Tissot là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ với hơn 150 năm lịch sử. Các mẫu đồng hồ của Tissot không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn được nhiều người tiêu dùng ưa thích bởi thiết kế đẹp mắt. Với nhiều bộ sưu tập nổi tiếng như Le Locle, T-Classic, PRX,... Tissot mang đến cho khách hàng những lựa chọn đa dạng phù hợp với mọi gu thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó, thương hiệu Tissot còn gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ bộ máy đạt tiêu chuẩn Swiss Movement danh tiếng của Thụy Sỹ.

Nhờ quy mô và uy tín của hệ thống, Đồng hồ Galle - Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng vinh hạnh khi trở thành đại lý phân phối chính hãng các mẫu đồng hồ của thương hiệu Tissot tại Việt Nam. Thương hiệu cam kết sẽ mang tới những sản phẩm đồng hồ Tissot chất lượng, 100% chính hãng. Tại Đồng hồ Galle khách hàng có thể tìm thấy các mẫu đồng hồ Tissot mới nhất, đa dạng phân khúc giá.

Đồng hồ Galle phân phối chính hãng đồng hồ thương hiệu Tissot

Đội ngũ nhân viên Đồng hồ Galle là những chuyên gia có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên thường xuyên được đào tạo từ các chuyên gia từ hãng Tissot. Nhờ đó, đội ngũ tư vấn viên có thể cung cấp cho khách hàng những thông tin chính xác và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để tư vấn cho họ sản phẩm đồng hồ phù hợp nhất với sở thích và phong cách của mỗi quý khách hàng ghé thăm.

Cơ hội duy nhất, săn đồng hồ Tissot chính hãng với mức giá ưu đãi tại Đồng hồ Galle

Đồng hồ Tissot là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ mang đẳng cấp quốc tế. Các mẫu đồng hồ của Tissot luôn đón đầu xu hướng của thời đại, và trở thành “cỗ máy thời gian” ưu việt của đa dạng đối tượng khách hàng khác nhau. Với sứ mệnh “Mỗi người Việt Nam sở hữu ít nhất một chiếc đồng hồ chính hãng để chuyên nghiệp và phong cách hơn”, Đồng hồ Galle cam kết mang tới những mẫu đồng hồ Tissot chính hãng với chất lượng và dịch vụ tư vấn hoàn hảo nhất  

Săn đồng hồ Tissot chính hãng với mức giá ưu đại tại Đồng hồ Galle 

Để tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 20 tuổi, Đồng hồ Galle trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành đến những khách hàng đã luôn yêu quý, ủng hộ và lựa chọn đồng hành trong suốt nhiều năm qua. Thương hiệu xin gửi đến cho quý khách chương trình ưu đãi cực lớn cho toàn bộ các mẫu đồng hồ Tissot. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội săn đồng hồ Tissot chính hãng với giá hấp dẫn tại Đồng hồ Galle nhân dịp sinh nhật tháng 6 này nhé! 

Thông tin ưu đãi chương trình:

Đặc biệt, mua đồng hồ, nhận ngay quà tặng giá trị cùng cơ hội trúng thưởng hấp dẫn:

Ngoài ra, với hóa đơn mua đồng hồ từ 2.000.000 VNĐ khách hàng sẽ có cơ hội trúng thưởng voucher du lịch trị giá 10.000.000 VNĐ. Chương trình được áp dụng từ 01/06/2023 đến 30/06/2023. Áp dụng khi khách hàng mua sắm trực tiếp tại các hệ thống cửa hàng của Đồng hồ Galle trên cả nước hoặc mua sắm online. 

Đến với Đồng hồ Galle dịp tháng 6 này, khách hàng sẽ sở hữu được cho mình những sản phẩm đồng hồ Tissot chính hàng với mức giá ưu đãi nhất. 

Hãy đến showroom gần nhất của Đồng hồ Galle hoặc truy cập website https://galle.vn/thuong-hieu/tissot để được hỗ trợ tư vấn đặt hàng các mẫu đồng hồ chính hãng Tissot trong thời gian sớm nhất!   

Thông tin Đồng hồ Galle:

PV

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/san-dong-ho-tissot-chinh-hang-gia-uu-dai-tai-dong-ho-galle-a208021.html