Túi giấy đa dạng - Từ túi xách đến túi quà tặng, tất cả đều có tại Xưởng In An Anh

Hiện nay, sự phát triển kinh doanh thương mại ngày một tăng tiến, các công ty, cửa hàng, shop thời trang buôn bán các sản phẩm hàng tiêu dùng luôn được đẩy mạnh. Điều đó tạo nhu cầu cho việc ứng dụng in túi giấy ngày càng được ưa chuộng. Vậy vì sao túi giấy lại được ưa chuộng đến vậy, thay vì là sản phẩm khác ? Bài viết này An Anh sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên cũng như chỉ ra những công dụng vượt trội khi đặt in túi giấy ngày nay.

1. Túi giấy là gì ?

Túi giấy là dạng túi xách được sản xuất và in ấn bằng công nghệ offset tiên tiến. Túi giấy được in từ chất liệu giấy thay cho những dạng túi nhựa, túi nilon, hay túi dệt pp và 1 số loại túi đựng sản phẩm khác có mặt trên thị trường.

Túi giấy với đa dạng mẫu mã chất lượng

2. Lợi ích lớn của việc sử dụng túi giấy

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại túi giấy, mỗi loại đều có công dụng, lợi ích khác nhau sao cho tương xứng với sản phẩm mà túi giấy đựng. Túi xách giấy không chỉ đơn thuần mang công dụng để đựng sản phẩm, mà còn có công dụng lớn trong chiến lược marketing, thương mại hiện nay. 

Những sản phẩm túi giấy cao cấp như túi xách giấy thời trang, túi giấy đựng mỹ phẩm, túi giấy quà tặng, …mang ý nghĩa lớn trong việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu mà chủ công ty, doanh nghiệp đó muốn hướng đến. Không khó để bắt gặp những loại túi xách giấy cao cấp, sang trọng đó, bởi chúng là những mẫu túi giấy đẹp, được thiết kế bắt mắt và có in những hình ảnh hoặc logo thương hiệu như 1 sự khẳng định chủ quyền và uy tín chất lượng đối với mỗi sản phẩm được công bố trên thị trường. Ngoài ra, túi giấy rất thân thiện, sau khi sử dụng có khả năng tự phân hủy, góp phần không nhỏ trong việc bảo vệ môi trường xanh-sạch-đẹp. Đó là những đặc điểm vượt trội mà túi xách giấy đẹp ngày càng được ưu tiên lựa chọn thay vì sử dụng túi nilon, túi vải.

3. Đặc điểm của túi giấy

Chất liệu: Thông thường để tạo được độ bền bỉ và chắc chắn cho sản phẩm túi giấy, chất liệu giấy được ưa chuộng và được bên xưởng in túi giấy tư vấn cho khách hàng là loại giấy Couche C300 hoặc C250. Ngoài 2 loại giấy kể trên, người ta còn sử dụng những loại giấy phổ thông như giấy Duplex, Kraft, Ivory, …

- Giấy Duplex có 2 mặt, 1 mặt chính khá giống loại giấy Couche, mặt còn lại thì đen hơn. Thường thì túi giấy sẽ ưu tiên sử dụng mặt chính hơn, nên để tiết kiệm chi phí với những đơn hàng in túi giấy số lượng lớn, bạn nên lựa chọn chất liệu giấy Duplex để sản xuất túi xách giấy.

- Giấy Kraft có màu nâu, sần, hút nhiều mực nên khi in màu sắc sẽ không đẹp bằng giấy Couche C300, nhưng sản phẩm túi xách giấy sử dụng chất liệu giấy Kraft được khá nhiều doanh nghiệp, khách hàng lớn đặt in bởi chúng dễ phân hủy, thân thiện với môi trường.

- Giấy Ivory: là loại giấy dày không tráng phủ (uncoated) chất lượng rất cao. giấy có độ cứng và đàn hồi tốt. Mặt giấy màu trắng ngà, độ mịn và độ bóng rất cao do được xử lý qua thiết bị “siêu cán láng” (super calendar). Vì vậy loại giấy này thường được sử dụng để để in túi giấy cao cấp, sang trọng, thời trang.

Quai túi: Đóng góp 1 phần khá quan trọng, bởi đây chính là yếu tố tác động đến chất lượng của túi giấy sau khi in. Thường thì loại quai túi giấy được khách hàng lựa chọn như: dây ruy băng, dây túi sợi tết, dây dù vàng bóng, dây túi sợi mút dây giấy kraft, dây nhựa.

Gia công: Để tăng độ thẩm mỹ cũng như chất lượng của mẫu túi giấy sau khi in, không thể bỏ qua khâu đoạn gia công quan trọng như : ép kim, dập nổi các tiểu tiết, cán gân lên bề mặt túi giấy, hay phun UV định vị các hoa tiết, hoa văn trang trí cho những mẫu túi giấy thời trang cao cấp, túi quà tặng sang trọng,…

4. Lý do khách hàng lựa chọn in túi giấy tại xưởng in ấn An Anh

Xưởng in máy móc hiện đại: In An Anh có cơ sở lớn tại Hà Nội được trang bị những máy móc được nhập khẩu từ Nhật Bản với công nghệ in ấn tiên tiến nhất hiện nay.

Nhân viên tay nghề cao: In ấn An Anh có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và nhiều năm kinh nghiệm, để cho ra những sản phẩm túi giấy đẹp bởi những đôi bàn tay khéo léo  và cái tâm của những người thợ in trong nghề.

Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng: là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sử dụng các nguyên liệu cao cấp và quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đảm bảo túi giấy in của bạn hoàn hảo từng chi tiết. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình thiết kế và in ấn, để đảm bảo rằng kết quả cuối cùng đáp ứng và vượt qua mong đợi của bạn.

Xưởng in An Anh với máy móc công nghệ hiện đại

Hãy để Xưởng In An Anh trở thành đối tác tin cậy của bạn trong việc tạo ra những túi giấy độc đáo và ấn tượng. Chúng tôi tự tin rằng dịch vụ in túi giấy chất lượng tuyệt vời của chúng tôi sẽ đóng góp vào sự thành công của thương hiệu của bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi để khám phá thêm về các giải pháp in túi giấy tùy chỉnh của chúng tôi và bắt đầu một hành trình sáng tạo cùng Xưởng In An Anh.

Xưởng In An Anh – In Nhanh In Đẹp

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/tui-giay-da-dang-tu-tui-xach-den-tui-qua-tang-tat-ca-deu-co-tai-xuong-in-an-anh-a208039.html