Phần mềm quản lý phòng khám giúp chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh trở nên hoàn hảo hơn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp phần mềm phòng khám. Trong số đó nổi lên với thương hiệu quen thuộc và phổ biến nhất là phần mềm quản lý phòng khám STD Clinic do công ty STD Việt Nam phát triển với 1000+ khách hàng đang sử dụng.

 

Phần mềm quản lý phòng khám STD CLINIC 

STD Clinic là phần mềm quản lý phòng khám được phát triển bởi STD Việt Nam. Phần mềm này cung cấp một loạt các tính năng giúp các phòng khám quản lý hiệu quả các hoạt động của mình, bao gồm:

Danh sách chờ khám

Thông tin phiếu khám

STD Clinic là một phần mềm quản lý phòng khám hiệu quả và dễ sử dụng. Phần mềm này đã được nhiều phòng khám tin tưởng sử dụng và đã mang lại hiệu quả tích cực cho các phòng khám.

Dưới đây là một số tính năng nổi bật của STD Clinic:

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý phòng khám hiệu quả và dễ sử dụng, STD Clinic là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

STD Việt Nam đã phát hành các phiên bản khác nhau với các tính năng dành riêng cho các loại hình phòng khám.

Với việc phát hành các phiên bản dành riêng cho các loại hình phòng khám giúp việc chọn lựa phần mềm của khách hàng dễ dàng hơn. STD Việt Nam luôn khẳng định và tự tin sẽ mang tới khách hàng những giải pháp và dịch vụ tốt với chi phí hợp lý nhất hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 0964.673.592 - 091.541.9296 - 0946.634.025

Email: stdvietnam.vn@gmail.com

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/CongTySTDVietNam

Website: https://stdvietnam.vn/

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/phan-mem-quan-ly-phong-kham-giup-chat-luong-dich-vu-kham-chua-benh-tro-nen-hoan-hao-hon-a208384.html