Mỹ Tâm bị "nhắc nhở" chuyện chia tay nhiều trên sóng truyền hình

Trên sóng truyền hình, Mỹ Tâm bối rối vì bỗng dưng bị nhạc sĩ Huy Tuấn nhắc khéo chuyện cá nhân.

Khi ngồi ghế nóng chương trình Vietnam Idol, Mỹ Tâm rơi vào tình huống khó xử khi bị nhạc sĩ Huy Tuấn nhắc khéo chuyện chia tay nhiều trên sóng truyền hình. Cụ thể, sau khi xem phần trình diễn của thí sinh Đức Vương thể hiện ca khúc Đau để trưởng thành, các giám khảo đã hỏi thí sinh này rằng lấy cảm xúc ở đâu để thể hiện bài hát này.

Mỹ Tâm bị "nhắc nhở" chuyện chia tay nhiều trên sóng truyền hình - Ảnh 1.

Mỹ Tâm là giám khảo của Vietnam Idol năm nay

Lập tức, Đức Vương nói ngay lý do hát bài đau khổ tốt là vì có kinh nghiệm chia tay nhiều. Sau đó, Huy Tuấn quay sang nhìn Mỹ Tâm và thốt lên: "Ồ, chị Mỹ Tâm nha". Mỹ Tâm giật thót người, đang ngồi tựa vào ghế bỗng bật thẳng lưng dậy rồi đưa tay chỉ vào mình và nhìn Huy Tuấn hỏi lại: "Ủa cái gì, anh nói em đó hả? Ý anh nói là em luôn đó hả?". Huy Tuấn vội vàng đính chính: "Ý anh là kêu em rút kinh nghiệm thôi". Nghe Huy Tuấn nói vậy, Mỹ Tâm chỉ biết cười trừ.

Mỹ Tâm sinh năm 1981, là một trong những ca sĩ có ảnh hưởng lớn đến đời sống âm nhạc Việt Nam thời điểm hiện tại.

Mỹ Tâm bị "nhắc nhở" chuyện chia tay nhiều trên sóng truyền hình - Ảnh 2.

Huy Tuấn - Mỹ Tâm - Nguyễn Quang Dũng trên ghế nóng của chương trình

Mỹ Tâm bị "nhắc nhở" chuyện chia tay nhiều trên sóng truyền hình - Ảnh 3.

Mỹ Tâm được khen ngợi vì nhan sắc trẻ trung, căng tràn sức sống

Mỹ Tâm nằm trong danh sách những nghệ sĩ thu âm bán đĩa nhạc chạy nhất tại Việt Nam, với doanh thu khoảng 2 triệu bản. Trong suốt sự nghiệp âm nhạc của mình, Mỹ Tâm giành được 6 giải Cống hiến, 1 giải Âm nhạc châu Âu của MTV, 11 lần liên tiếp nhận giải Ca sĩ được yêu thích nhất và 3 năm liên tiếp nhận giải Gương mặt của năm của Giải thưởng Làn Sóng Xanh.

Tại sự kiện Top Asia Corporate Ball 2014 ở Kuala Lumpur, cô thắng giải Huyền thoại Âm nhạc châu Á và là Nghệ sĩ có album bán chạy nhất lãnh thổ do Liên đoàn Công nghiệp ghi âm quốc tế (IFPI) công nhận trong năm 2014.

Cuối năm 2022, Mỹ Tâm đã tổ chức thành công liveshow ở sân vận động Mỹ Đình. Liveshow này chứng tỏ đẳng cấp của Mỹ Tâm và mang đến cho hàng ngàn khán giả những khoảnh khắc đẹp, rực rỡ và tròn đầy cảm xúc. Đến đầu năm 2023, Mỹ Tâm phát hành phim tài liệu âm nhạc Tri âm The movie: Người giữ thời gian và thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả trong và ngoài nước.

Phúc Minh

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/my-tam-bi-nhac-nho-chuyen-chia-tay-nhieu-tren-song-truyen-hinh-a208575.html