Phương Oanh hé lộ về tổ ấm mới với Shark Bình

Diễn viên Phương Oanh hé lộ ảnh 3D không gian bếp trong tổ ấm mới đang xây cùng Shark Bình.

Cùng yêu thích những bữa cơm nhà nên cặp vợ chồng mới cưới dành nhiều tâm huyết cho căn bếp. Hệ tủ phong cách hiện đại với hai màu đen - xám chủ đạo. Bể cá được thiết kế đặc biệt để trở thành bàn đảo, tạo nét sinh động cho không gian nấu nướng. Họ dành nhiều diện tích cho chiếc bàn ăn đủ chỗ ngồi cho 10 người để thoải mái mời bạn bè đến ăn uống, tiệc tùng. Tổ ấm mới của Phương Oanh và Shark Bình dự kiến hoàn thiện cuối năm nay.

Một góc không gian bếp trong tổ ấm đang xây của Phương Oanh - Shark Bình.

Một góc không gian bếp trong tổ ấm đang xây của Phương Oanh - Shark Bình.

Một người bạn của Phương Oanh cho biết, Phương Oanh thường xuyên vào bếp, chiều theo khẩu vị của chồng. Shark Bình nhiều lần dành lời khen cho tài nấu nướng, chăm sóc nhà cửa của vợ. Từ ngày cưới Phương Oanh, anh chủ yếu ăn cơm nhà. Mỗi lần hai vợ chồng đi nhà hàng và thấy có món hợp khẩu vị, cô đều tìm hiểu công thức để về nhà trổ tài.

Phương Oanh cũng hay nấu ăn gửi cho bố mẹ chồng. Bà Kim Hòa, mẹ Shark Bình, từng nói với hoa hậu Ngọc Hân rằng bà tăng cân, mặc áo dài không đẹp như trước chỉ vì con dâu hay nấu đồ ăn ngon và món nào bà cũng thích. Nhiều bạn bè Phương Oanh như hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, á hậu Hoàng Anh... cũng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ tài nấu nướng của cô.

Sau khi trở về từ chuyến hưởng tuần trăng mật ở Mỹ, Phương Oanh bận rộn với việc kinh doanh, chuẩn bị ra mắt bộ sưu tập thời trang mới nhưng vẫn cố gắng thu xếp nấu bữa tối hàng ngày. Cô coi trọng những bữa cơm quây quần, khi hai vợ chồng có thể cùng ăn uống và kể cho nhau mọi chuyện trong ngày. Nữ diễn viên cho biết cô cố gắng cân đối gia đình và công việc để vừa giữ lửa cho tổ ấm, vừa có sự nghiệp riêng. Cô hạnh phúc vì luôn được ông xã ủng hộ trong mọi chuyện. Anh còn động viên vợ trở lại nghệ thuật vì biết cô đam mê cháy bỏng với nghề.

Một mâm cơm do Phương Oanh chuẩn bị.

Một mâm cơm do Phương Oanh chuẩn bị.

Phương Oanh làm thủ tục kết hôn với Shark Bình tại Phú Lý (Hà Nam) hồi tháng 6, sau một năm hẹn hò. Cuối tháng 7, họ tổ chức lễ ăn hỏi và lễ vu quy. Ông xã của nữ diễn viên tên thật Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981, là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch một tập đoàn về công nghệ. Anh nổi tiếng hơn từ khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) từ năm 2019 và thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình trong lễ ăn hỏi hồi tháng 7. Ảnh: Lê Chí Linh

Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình trong lễ ăn hỏi hồi tháng 7. Ảnh: Lê Chí Linh

Phương Oanh sinh năm 1989, quê Hà Nam. Cô khởi nghiệp làm mẫu trước khi bén duyên với phim ảnh và nổi tiếng với các phim: Hoa bay, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân...

Nguyên An

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/phuong-oanh-he-lo-ve-to-am-moi-voi-shark-binh-a208677.html