Minh Hằng sinh con trai đầu lòng

Sau hơn một năm kết hôn, diễn viên - ca sĩ Minh Hằng sinh con trai đầu lòng nặng 3,1 kg vào sáng 22/8.

Ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, hoa hậu Mai Phương Thúy đến thăm mẹ con Minh Hằng.

Ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, hoa hậu Mai Phương Thúy đến thăm mẹ con Minh Hằng.

Thông tin được đại diện truyền thông của Minh Hằng xác nhậnHai mẹ con nữ diễn viên - ca sĩ sức khỏe hiện ổn định. Những hình ảnh đầu tiên của em bé được người quản lý, trợ lý và em dâu của Minh Hằng đăng tải trên mạng xã hội. Em bé được tiết lộ có tên thân mật ở nhà là Mỡ.

Minh Hằng tổ chức đám cưới với ông xã doanh nhân vào tháng 6 năm ngoái, chỉ vài ngày trước sinh nhật 35 tuổi. Sau đám cưới, cô dùng phương pháp IVF để mang thai. Cô cảm thấy may mắn vì thành công ngay lần đầu thực hiện IVF. Dù vậy, quá trình đó, nữ diễn viên trải qua nhiều nỗi sợ và áp lực. Thậm chí, cô từng bị dọa sảy thai.

Minh Hằng hạnh phúc gặp con trai sau 9 tháng ngóng trông.

Minh Hằng hạnh phúc gặp con trai sau 9 tháng ngóng trông.

Trong một tập vlog cá nhân, cô bật khóc kể: "Hành trình này gian nan và nhiều bỡ ngỡ. Tôi không quên được cảm giác lần đầu nhìn phôi thai được chuyển vào tử cung của mình, qua màn hình. Tôi đã khóc như đứa trẻ. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì có người chồng tâm lý đồng hành những ngày này".

Từ lúc có bầu, cô giảm công việc trong showbiz, giữ tinh thần lạc quan, duy trì chế độ tập luyện và dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của mẹ và bé. Ông xã thường xuyên đưa Minh Hằng đi du lịch nước ngoài, chăm sóc sức khỏe tinh thần cho cô. Thai kỳ không đáng sợ như tưởng tượng, cô thoải mái mặc đẹp dù bụng bầu ngày càng lớn.

Minh Hằng sinh năm 1987, vào showbiz từ thời học sinh. Ngoài vai trò ca sĩ và diễn viên, vài năm nay, cô lấn sân làm nhà sản xuất và nhà đầu tư phim. Năm ngoái là năm nhiều dấu ấn trong sự nghiệp và cuộc sống của Minh Hằng, với các vai diễn thành công và hôn lễ nhận nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp, khán giả. Đến nay, cô vẫn chưa tiết lộ hình ảnh và danh tính ông xã. Cô cho biết không bận tâm những lời bình luận khiếm nhã về nửa kia của mình.

Minh Hằng khoe bụng bầu những ngày cuối thai kỳ.

Minh Hằng khoe bụng bầu những ngày cuối thai kỳ.

Phong Kiều

 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/minh-hang-sinh-con-trai-dau-long-a208705.html