Lương Triều Vỹ đưa cô gái lạ đi mua sắm

Nam diễn viên Lương Triều Vỹ bị bắt gặp cùng một phụ nữ đi mua sắm tại Hong Kong, làm dấy lên những ồn ào đời tư.

Theo Entlife, nam diễn viên Lương Triều Vỹ và một người phụ nữ bí ẩn cùng đi mua sắm trong trung tâm thương mại. Ban đầu, Lương Triều Vỹ không đeo khẩu trang, tuy nhiên, sau khi được người hâm mộ nhận ra, anh và người phụ nữ lập tức che chắn để tránh gây chú ý.

Sau khi bức ảnh được lan truyền, nhiều người bắt đầu suy đoán về danh tính của người phụ nữ. Một số ý kiến cho rằng, xét theo sự tương tác giữa hai người trong ảnh, người phụ nữ có thể là trợ lý hoặc bạn bè của Lương Triều Vỹ.

Lương Triều Vỹ đưa một phụ nữ đi mua sắm. Ảnh: Entlife

Lương Triều Vỹ đưa một phụ nữ đi mua sắm. Ảnh: Entlife

Nam diễn viên trước đó bị đồn có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Trung Quốc 25 tuổi Trình Tiêu, thậm chí nói cô đã sinh một đứa con ngoài giá thú cho anh. Vì tin đồn này, dư luận bàn tán sôi nổi. Trong khi đó, Lương Triều Vỹ lên tiếng phủ nhận và cùng bà xã Lưu Gia Linh tham dự sự kiện quảng bá cho bộ phim mới.

Lương Triều Vỹ hiện bận rộn với công việc quảng bá phim mới ở Hong Kong. Hôm đầu tuần, anh vừa xuất hiện trong sự kiện từ thiện hỗ trợ sinh viên và trao giải cho các sinh viên xuất sắc. Đây là lần hiếm hoi anh tương tác với ký giả sau loạt ồn ào đời tư. Khi được hỏi về những trải nghiệm trong đời sống, anh nói: "Ai trong chúng ta cũng ít nhiều có khuyết điểm, dù về tâm lý hay hình thức. Tôi lớn lên trong một gia đình đơn thân. Trong ký ức của tôi, khi tôi 6, 7 tuổi, một ngày nọ, bố tôi biến mất, còn tôi và chị gái được mẹ nuôi dưỡng. Trước khi tôi tốt nghiệp cấp hai, tôi đã đi làm để phụ giúp gia đình. Sau khi đi làm được 5, 6 năm, tôi đã tìm được một công việc mình yêu thích. Trong quá trình làm việc, tôi biết rằng dù không học nhiều, tôi có thể đi học thêm và tự học hỏi, trau dồi, làm mọi công việc một cách nghiêm túc. Tôi không dám nói mình thành công nhưng tôi làm được. Khi tự vấn, tôi cảm thấy mình là người thành công. Tôi chỉ là một người bình thường, tôi làm được thì ai cũng làm được".

Lương Triều Vỹ dự sự kiện hôm 28/8
 Lương Triều Vỹ dự sự kiện hôm 28/8

Lương Triều Vỹ nổi đình đám với loạt phim Cảnh sát mới ra trường, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Giang hồ thập ác, Hiệp khách hành, Happy Together, Trùng Khánh sâm lâm, Sắc giới, Tâm trạng khi yêu, Vô gian đạo, Anh hùng, Xích Bích, Nhất đại tông sư... Gần đây, anh xác nhận đóng vai chính trong bộ phim mới Silent Friend của đạo diễn người Hungary Ildiko Enyedi.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh có tên trong số những cặp nghệ sĩ quyền lực, được yêu mến và giàu có nhất Hong Kong. Cả hai đều nổi tiếng vào những năm 1980, giai đoạn đỉnh cao của thời kỳ hoàng kim điện ảnh Hong Kong. Hai người gặp nhau lần đầu trên trường quay The Replica năm 1984 nhưng tới 1989 mới hẹn hò. Họ tìm hiểu nhau trong gần 20 năm trước khi kết hôn bằng một buổi lễ lãng mạn ở Bhutan năm 2008. Đến nay, họ không sinh con.

Nguyễn Hương (Theo Entlife)

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/luong-trieu-vy-dua-co-gai-la-di-mua-sam-a208993.html