Real Madrid thưởng Mbappe 230 triệu euro nếu rời PSG vào tháng 1/2024

Real Madrid lo sợ Mbappe gia hạn hợp đồng với PSG nên họ tính tới việc dùng "tiền tấn" để chiêu mộ ngôi sao này vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2024.

Vốn dĩ Real Madrid muốn chờ đợi Mbappe hết hợp đồng vào kỳ chuyển nhượng hè 2023 để có được anh mà không mất đồng nào. Tuy nhiên tình hình hiện tại diễn ra không hề đơn giản, đặc biệt khi mối quan hệ của PSG với Mbappe đã trở nên tốt hơn. 

 

Real Madrid thưởng Mbappe 230 triệu euro nếu rời PSG vào tháng 1/2024 - 1

 

Real Madrid chưa bao giờ nguôi tham vọng chiêu mộ Mbappe 

Đã có những thông tin cho biết Mbappe xem xét đàm phán gia hạn hợp đồng với PSG. Điều đó đồng nghĩa kế hoạch mang ngôi sao người Pháp về sân Bernabeu của Real Madrid trở nên rủi ro hơn hẳn. 

Theo tờ SPORT (Tây Ban Nha) cho biết, Real Madrid không hề vì những tác động của PSG tới Mbappe mà giảm quyết tâm chiêu mộ cầu thủ này. Họ vẫn coi tiền đạo sinh năm 1998 là mục tiêu chiêu mộ số một.

230 triệu euro là con số "Los Blancos" định bỏ ra, tuy nhiên đó không phải là tiền gửi tới PSG để hỏi mua Mbappe. Real Madrid không muốn đàm phán với PSG thêm lần nào nữa. Thay vào đó, đây là khoản thưởng cho ngôi sao người Pháp nếu anh tìm được cách rời khỏi PSG vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2024.

Mbappe có quyền tự do đàm phán hợp đồng với các đội bóng khác vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2024. Lý do bởi khi đó, hợp đồng của anh với PSG chỉ còn lại 6 tháng. Nhưng điều quan trọng ở chỗ Mbappe phải bảo lưu quan điểm không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cho đến kỳ chuyển nhượng mùa đông 2024.

Real Madrid còn để sẵn áo số 9 ở Bernabeu dành cho Mbappe. Ngoài ra, việc họ không tìm chân sút đẳng cấp trong những năm qua, thay vào đó trọng dụng Benzema cũng là cách để chờ đợi Mbappe. 

Mbappe từng có thời điểm bị PSG trừng phạt vì quyết không gia hạn hợp đồng. Họ cho tiền đạo người Pháp xuống tập luyện với đội dự bị, chưa kể không cho đi du đấu. Tờ SPORT tiết lộ Real Madrid sẵn sàng báo cáo lên Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) nếu điều này tiếp diễn.

Gần đây, Real Madrid đón tin không vui khi Vinicius chấn thương. Dự kiến anh chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 10. Điều đó càng thôi thúc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chiêu mộ Mbappe. "Los Blancos" cần thêm tiền đạo chất lượng vì không thể nào chắc chắn những chân sút hiện có khỏe mạnh trong mọi trận đấu.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/real-madrid-thuong-mbappe-230-trieu-euro-neu-roi-psg-vao-thang-12024-a209389.html