Vụ lùm xùm Neymar ở Saudi Arabia: Siêu sao lên tiếng khi bị tố đòi thay HLV

Neymar đang gặp nhiều khó khăn cả trong lẫn ngoài sân cỏ trong màu áo Al Hilal ở giải Saudi Arabia.

Chuyển đến Al Hilal cách đây hơn 1 tháng với mức phí 90 triệu euro và ký hợp đồng 2 năm. Neymar được kỳ vọng trong việc nâng tầm giải đấu Saudi Arabia cùng với nhiều ngôi sao khác như Ronaldo, Benzema, Kante... Tuy nhiên, những vụ lùm xùm trong CLB Al Hilal lại khiến "tiểu Pele" đang đánh mất đi chính mình.

Vụ lùm xùm Neymar ở Saudi Arabia: Siêu sao lên tiếng khi bị tố đòi thay HLV - 1

Neymar đang mâu thuẫn với HLV trưởng Jorge Jesus của Al-Hilal

Một tài khoản Instagram có tên "fiqueiputomesmo_" đã đưa thông tin Neymar đang mâu thuẫn với HLV trưởng Jorge Jesus và yêu cầu ban lãnh đạo sa thải chiến lược gia Bồ Đào Nha của Al Hilal. Tin đồn trên được xuất phát ở trận hòa 1-1 trước Navbahor và Damac, khi Neymar thi đấu không tốt và có hành vi xô xát với cầu thủ đối phương. HLV Jesus đã chỉ trích tiền đạo 31 tuổi trong phòng thay đồ và hai bên lời qua tiếng lại.

Những thông tin trên đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội, khiến cộng đồng dậy sóng. Điều này buộc Neymar phải lên tiếng đính chính lại: "Dối trá... Tất cả hãy ngừng tin vào những điều này. Các trang như thế này... với hàng triệu người theo dõi, hãy thôi đăng tin giả. Với tất cả sự tôn trọng trên thế giới, tôi yêu cầu bạn dừng ngay việc này lại. Điều này là sự thiếu tôn trọng", Neymar chia sẻ.

Vụ lùm xùm Neymar ở Saudi Arabia: Siêu sao lên tiếng khi bị tố đòi thay HLV - 2

Tiền đạo Brazil đính chính lại những tin đồn của anh trước HLV trưởng

Có lẽ thực hư của câu chuyện ra sao sẽ cần HLV Jorge Jesus lên tiếng. Dù trong trận thắng 1-0 của Al Hilal trước đối thủ hạng dưới Al Jabalain ở Cúp nhà Vua Saudi Arabia, Neymar đã hoàn toàn không được đăng ký thi đấu dù giải này các CLB Saudi Pro League được dùng ngoại binh như luật của giải VĐQG.

Không những vậy, tờ The National của Saudi Arabia thậm chí khẳng định ban lãnh đạo Al Hilal đã lên tiếng cảnh báo Neymar về ứng xử của anh sau sự cố với Jorge Jesus, rằng nếu Neymar đòi ông này bị sa thải thì chính anh sẽ bị tống cổ trước. Jesus đã từng làm việc ở CLB cách đây 5 năm và năm nay được coi là ứng cử viên cho ghế HLV trưởng tuyển Saudi Arabia do quan hệ tốt với các nhân vật cao cấp của bóng đá Saudi Arabia.

T.T

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/vu-lum-xum-neymar-o-saudi-arabia-sieu-sao-len-tieng-khi-bi-to-doi-thay-hlv-a209702.html