Traveloka - Ứng dụng đặt phòng khách sạn Quận 1 siêu tiện lợi

Sài Gòn được mệnh danh là khu vực xa hoa của thành phố mang tên Bác thu hút đông đảo khách du lịch. Nơi đây còn tập trung những khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp. Cùng theo dõi bài viết Traveloka - Ứng dụng đặt phòng khách sạn Quận 1 siêu tiện lợi để hiểu rõ hơn.

 

Kinh nghiệm thuê phòng khách sạn Quận 1 nên biết

Hiện nay các khách sạn mọc lên như nấm vừa là ưu điểm giúp du khách có thêm sự lựa chọn nhưng cũng khiến du khách phân vân không biết nên lựa chọn khách sạn nào. Traveloka mách bạn nên xác định vị trí muốn lưu trú tại trung tâm hay rìa quận 1 hay gần sân bay… để thuận tiện đi lại. Tại Sài Gòn có nhiều hình thức lưu trú khác nhau do đó bạn cần phải lựa chọn nghỉ dưỡng ở phân khúc khách sạn nào để dễ dàng tìm kiếm. Trước khi thuê khách sạn Quận 1 ngoài xác định vị trí, mức kinh phí bạn cũng nên xác định tiêu chí phòng ốc tại khách sạn mà mình mong muốn.

1-1708507895.jpg

Nếu bạn muốn ngắm thành phố về đêm từ trên cao thì hãy lựa chọn khách sạn có cửa sổ lớn. Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển thì hãy lựa chọn khách sạn thiết kế cổ điển hoặc bán cổ điển. Bên cạnh đó du khách cũng nên chú ý đến tiêu chí phòng ốc cần phải đáp ứng sự sạch sẽ, có đầy đủ tiện ích cơ bản để bản thân trải qua những phút giây thư giãn thoải mái.

Gợi ý một số khách sạn Quận 1 tại Traveloka

Đến với Traveloka du khách hoàn toàn yên tâm bởi có thể dễ dàng lựa chọn được khách sạn Quận 1 đáp ứng các tiêu chí của mình. Dưới đây cùng tham khảo một số khách sạn Quận 1 nên trải nghiệm:

 

Khách sạn Caravelle Sài Gòn: đây là khách sạn 5 sao tại Quận 1 được thiết kế với phong cách hiện đại và nhiều tầng. Các phòng được thiết kế tiêu chuẩn với tầm nhìn ra sông hoặc thành phố… Cùng với đó các phòng hạng cao cấp cũng mang đến cho du khách sự tiện nghi bao gồm phòng khách và phòng chờ.

2-1708507895.jpg

The Reverie Saigon: đây cũng là khách sạn 5 sao có thiết kế hiện đại với mặt tiền lát kính. Tất cả các phòng đều được trang bị không gian tiếp khách, chăn ga được làm từ vải lanh hàng đầu nhập khẩu từ Ý.

 

Fusion Original Saigon Centre: đây là khách sạn 4 sao tuyệt đỉnh mà bạn nên cân nhắc nghỉ dưỡng. Khách sạn tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp trung tâm Sài Gòn mang đến đa dạng các tiện ích như nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục… Du khách còn được trải nghiệm không gian quầy bar và hưởng thụ tiện ích văn phòng.

 

Khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint: khách sạn 4 sao hiện đại này được thiết kế với các phòng rộng rãi, tiện nghi và đều được trang bị wi-fi miễn phí, TV màn hình phẳng, tủ lạnh nhỏ… Khu vực nhà hàng có kiến trúc đơn giản cùng dịch vụ bữa sáng tự chọn với phí dịch vụ hợp lý.

 

Cityhouse - City Oasis: đây là khách sạn 3 sao ở Quận 1 được trang bị đầy đủ tiện ích với wifi miễn phí, ban công, hồ bơi ngoài trời, máy điều hoà, bể sục… Mỗi căn hộ đều được trang bị ghế sofa, khu vực ngồi, TV màn hình với dịch vụ trực tuyến và khu bếp đầy đủ tiện nghi.

 

Silverland Mây Hotel: khách sạn 3 sao này cung cấp đa dạng các dịch vụ tuyệt vời như hồ bơi trong nhà, trung tâm thể dục, phòng xông hơi khô… Nơi đây còn có sàn gạch, phòng máy lạnh rộng rãi được trang bị đầy đủ tiện nghi. Các phòng tắm riêng cũng được trang bị đầy đủ những tiện nghi như máy sấy tóc, bồn tắm, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Traveloka - Siêu ứng dụng đặt phòng khách sạn Quận 1 tuyệt đỉnh

Traveloka là sự lựa chọn hoàn hảo khi du khách có nhu cầu đặt phòng khách sạn Quận 1 hay khách sạn Quận 1 có hồ bơi. Đây là siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Traveloka đã có kinh nghiệm hơn 10 năm hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn dù là tìm kiếm khu nghỉ dưỡng cao cấp hay một chuyến phiêu lưu kỳ thú…

3-1708507895.jpg

Đến đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc. Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 bằng các ngôn ngữ địa phương cũng như hơn 30 phương thức thanh toán địa phương khác nhau làm hài lòng mọi khách hàng. Traveloka hiện nay đã được tải xuống hơn 100 triệu lần trở thành ứng dụng du lịch và tiện ích sống phổ biến ở khu vực Đông Nam Á. Công ty sẽ là cầu nối giúp bạn có những lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch của mình.

 

Còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch để F5 lại cuộc sống bằng một chuyến du lịch ngay bạn nhé! Nếu có nhu cầu đặt phòng khách sạn hay còn bất cứ thắc mắc nào liên quan du khách có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn:

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Traveloka Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, P. 7, Q. 3, TPHCM

Website: https://www.traveloka.com/

 

 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/traveloka-ung-dung-dat-phong-khach-san-quan-1-sieu-tien-loi-a211013.html