Hướng dẫn chơi game “Dzu Xuân” nhận quà liền tay cùng Saymee

Saymee - Nhà mạng tiên phong dành cho giới trẻ. Với tầm nhìn và sứ mệnh “kết nối tần số, mở lối đam mê”, Saymee sẽ tiếp tục hành trình mở rộng vũ trụ viễn thông trong năm 2024.  Nhằm đáp ứng nhu cầu thể hiện màu sắc cá tính riêng của mỗi GenZ, tiếp lửa đam mê vô tận của tuổi trẻ.

Khởi đầu với dự án “Saymee Du Xuân, Rinh lộc như ý”, Saymee mang đến hàng trăm phần quà cực giá trị dành tặng cho các khách hàng khi tham gia trò chơi trực tuyến “Saymee Dzu Xuân” được ra mắt vào ngày 29/02/2024. Cùng khám phá ngay thôi nào!!!

Sẵn sàng phá đảo thế giới ảo với “Saymee Dzu Xuân”

Để sẵn sàng "rong chơi vẫn hốt bạc", các bạn cần nắm rõ cách chơi và một số lưu ý mà Saymee sẽ hướng dẫn ngay sau đây:

Đăng ký SIM Saymee:

Để tham gia chương trình “Saymee Dzu Xuân”, đầu tiên bạn cần nhập hội Saymeer bằng cách sở hữu một chiếc SIÊU SIM DATA SAYMEE nhé! Hiện có 2 cách đăng ký SIM Saymee:

Cách chơi:

Hiển thị trên web Saymee.vn

Hiển thị trên app Saymee

Hiển thị trên web Saymee.vn

Hiển thị trên app Saymee

Hiển thị trên web Saymee.vn

Hiển thị trên app Saymee

Quy tắc:

Thông tin chi tiết về THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH xem ngay tại: https://saymee.vn/tin-tuc/the-le-chuong-trinh-saymee-dzu-xuan-choi-game-online-rinh-qua-lien-tay-2024#section10

Thêm lượt game “zui” - Nhận quà khủng liền tay

Không chỉ đơn thuần là game giải trí online, “Saymee Dzu Xuân” còn mang đến hơn 1000 phần quà với các giá trị hấp dẫn khác nhau dành tặng cho người chơi đó! Vậy làm thế nào để nhận được thêm nhiều lượt chơi “Saymee Dzu Xuân”? 

Rất đơn giản, bạn có thể lấy thêm lượt chơi bằng cách thực hiện một trong số những hoạt động như sau:  

Lưu ý: Lượt chơi có hạn sử dụng theo tuần

Nếu đã nắm được cách chơi, thì đừng chần chờ gì nữa, hãy tham gia ngay game “Saymee Dzu Xuân” từ dự án“Saymee Du Xuân, Rinh lộc như ý” ngay thui các Saymeer ơi! 

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/huong-dan-choi-game-dzu-xuan-nhan-qua-lien-tay-cung-saymee-a211038.html