ĐÓN XEM “CHUYÊN GIA CỦA BẠN” – TALKSHOW ĐẶC BIỆT TƯ VẤN, GIỚI THIỆU SẢN PHẨM CỦA THƯƠNG HIỆU KHOEDEPPLUS TRÊN VTC

Ngày 24/6/2024, một talkshow đặc biệt được ghi hình tại Trường quay của Đài Truyền hình KTS VTC sẽ mang đến cho khán giả một cái nhìn toàn diện và sắc nét về Nước uống bổ sung dinh dưỡng được chiết xuất từ các thực phẩm và thảo dược quý hiểm, đắt đỏ và nổi tiếng nhất của Hàn Quốc.

Mời quý khán giả đón xem “Chuyên gia của bạn” – Talkshow đặc biệt tư vấn, giới thiệu sản phẩm của thương hiệu Khoedepplus trên VTC

Ngày 24/6/2024, một talkshow đặc biệt được ghi hình tại Trường quay của Đài Truyền hình KTS VTC sẽ mang đến cho khán giả một cái nhìn toàn diện và sắc nét về Nước uống bổ sung dinh dưỡng được chiết xuất từ các thực phẩm và thảo dược quý hiểm, đắt đỏ và nổi tiếng nhất của Hàn Quốc như: Yến sào Việt Nam, Nhân sâm và Hồng sâm Hàn Quốc. Đây là các sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, được phân phối độc quyền thông qua thương hiệu Khoedepplus (https://khoedepplus.de/)


website https://khoedepplus.de/

Sự kiện này sẽ không chỉ giới thiệu về sản phẩm sâm yến cao cấp mà còn thảo luận về các lợi ích bổ dưỡng và tác dụng sức khỏe mà nó mang lại. Dải sản phẩm gồm có: Nước uống yến sâm Serek C, nước uống Tổ yến Aria và cao yến sâm cao cấp Serek Premium.

Chương trình có sự góp mặt của: Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Nguyễn Hồng Hải là nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Đông y Hòa Bình, người có kinh nghiệm phong phú và sâu rộng trong lĩnh vực y học cổ truyền, ông Smith Park, CEO Nanum Trading Hàn Quốc và bà Bích Phượng, Giám đốc thương hiệu Khoedepplus.


Bác sĩ Nguyễn Hồng Hải là nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Đông y Hòa Bình

Trong Chương trình, MC và các khách mời sẽ trao đổi sâu về các phương pháp chăm sóc sức khỏe chủ động và tác dụng của các sản phẩm Nước uống bổ sung dinh dưỡng được chiết xuất từ các thực phẩm và thảo dược quý: Yến sào, Nhân sâm và Hồng sâm Hàn Quốc. Làm thế nào để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái cũng sẽ được giải đáp trong Chương trình này. Theo đó, Bác sĩ Nguyễn Hồng Hải sẽ trao đổi về những lợi ích sức khỏe của sâm yến và giải đáp các câu hỏi về cách sử dụng sản phẩm này để tối ưu hóa lợi ích dinh dưỡng.

Đại diện Thương Hiệu Nanum Trading Hàn Quốc – ông Smith Park: sẽ chia sẻ về quy trình chọn lọc và sản xuất sâm yến, đồng thời giới thiệu về nét đặc trưng của sản phẩm từ Hàn Quốc và tầm quan trọng của việc tìm mua hàng chuẩn chính hãng.

Đại diện Nanum Trading Hàn Quốc – Ông Smith Park

Đại diện Nhãn hàng tại Việt Nam, bà Bích Phượng Giám đôc thương hiệu Khoedepplus: giới thiệu về sản phẩm sâm yến tại thị trường Việt Nam, những nỗ lực và cam kết của nhãn hàng trong việc đưa sản phẩm chất lượng cao đến với người tiêu dùng với những chính sách về hậu mãi và cơ chế rộng mở cho các Nhà phân phối và Đại lý.

Bà Bích Phượng – Giám đốc thương hiệu Khoedepplus

Talkshow sẽ tập trung vào việc giới thiệu sâu sắc về các thành phần dinh dưỡng của sâm yến, cũng như những nghiên cứu khoa học mới nhất về lợi ích sức khỏe mà nó mang lại. Bên cạnh đó, khán giả cũng sẽ được biết đến các tiêu chuẩn sản xuất và kiểm định chất lượng của sản phẩm, từ đó có thêm niềm tin và hiểu biết rõ hơn khi lựa chọn sử dụng sản phẩm sâm yến.

Chương trình hứa hẹn sẽ là một Kênh tuyên truyền và tương tác giữa các chuyên gia, đại diện thương hiệu và người tiêu dùng, nhằm nâng cao nhận thức và giá trị của sâm yến Hàn Quốc trên thị trường Việt Nam.

Talkshow sẽ được phát sóng trên kênh VTC9, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC trong tháng 6/2024!

Kính mời quý vị chú ý đón xem để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích này!

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/don-xem-chuyen-gia-cua-ban-talkshow-dac-biet-tu-van-gioi-thieu-san-pham-cua-thuong-hieu-khoedepplus-tren-vtc-a211717.html