Sau tin đồn hẹn hò với Shark Bình, Á hậu Hoàng Kim Chi bất lực nói rõ một lần nữa

Vẫn chưa được dân mạng buông tha, Á hậu Hoàng Kim Chi lại lên tiếng sau những tin đồn tình ái với Shark Bình.

Thời gian qua, Shark Bình bất ngờ bị nghi đang hẹn hò cùng người đẹp Hoàng Kim Chi. Thông tin này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Tuy nhiên, Shark Bình đã nhanh chóng lên tiếng đính chính và cho rằng đây chính là tin đồn vô căn cứ. Về Hoàng Kim Chi, người đẹp cũng đã phủ nhận song vẫn nhận phải rất nhiều lời bàn tán từ phía cộng đồng mạng.

Cho đến mới đây, Hoàng Kim Chi lại một lần nữa lên tiếng về thông tin này. Cụ thể, cô khẳng định 100% những chia sẻ của cô về tâm trạng buồn không hề liên quan đến những câu chuyện tình ái. Tuy nhiên, tất cả mọi thứ lại trùng vào một thời điểm nên khiến nhiều người hiểu lầm. Cụ thể, Hoàng Kim Chi chia sẻ: "Xui một cái, không biết là tam tai hay sao mà tất cả mọi thứ đổ dồn vào một thời điểm. Cho nên mọi người xuyên tạc tôi buồn vì bị này kia, liên quan đến câu chuyện tình ái. Chắc chắn không có 100% nhé".

Ngoài ra, người đẹp cho biết thêm: "Công việc của tôi là sáng tạo nội dung, việc ra video hợp tác với các nhãn hàng vào thời gian ấn định thì tôi phải lên video. Cuối cùng, chúng ta đã là những người trưởng thành rồi. Vì vậy, xin mọi người hãy có những cái nhìn sâu sắc, thông tin đúng đắn và đa chiều hơn trước khi buông lời chỉ trích một ai đó, và suy nghĩ cẩn thận. Vì phải là người bị chỉ trích, mọi người mới hiểu được tâm trạng của tôi trong những ngày qua".

hoàng kim chi, sao việt

hoàng kim chi, sao việt

Á hậu Hoàng Kim Chi đã lên tiếng về những lùm xùm xoay quanh chuyện tình cảm

hoàng kim chi, sao việt

Trước đó, cô từng bị nghi hẹn hò với Shark Bình

(Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/sau-tin-don-hen-ho-voi-shark-binh-a-hau-hoang-kim-chi-bat-luc-noi-ro-mot-lan-nua-a212384.html