Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 9/9: Nhiều mây, có lúc mưa và dông

Ngày 9/9, Hà Nội dự báo sẽ có thời tiết nhiều mây, với khả năng xuất hiện mưa vừa và dông.

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 9/9

Thời tiết Hà Nội ngày 9/9 sẽ có thời tiết nhiều mây, có lúc có mưa vừa và dông. Trong các đợt mưa dông, cần đề phòng lốc và sét. Gió đông đến đông nam thổi cấp 2-3.

Dự báo thời tiết chi tiết cho các khu vực trên cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ
Nhiều mây, có lúc có mưa, mưa vừa và dông. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Cần chú ý lốc, sét và gió giật mạnh trong mưa dông.

Phía Đông Bắc Bộ
Nhiều mây với mưa vừa đến mưa to, có nơi mưa rất to và dông, đặc biệt tại khu vực đồng bằng và Thanh Hóa. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh trong mưa dông.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế
Có mây, chiều tối và đêm có thể có mưa rào và dông vài nơi, ban ngày nắng, riêng phía Nam có nơi nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đà Nẵng đến Bình Thuận
Có mây, chiều tối và đêm có thể có mưa rào và dông vài nơi, ban ngày nắng, riêng phía Bắc có thể nắng nóng gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Cần chú ý lốc, sét và gió giật mạnh trong mưa dông.

Tây Nguyên
Có mây, có thể có mưa rào và dông vài nơi; chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh trong mưa dông.

Nam Bộ
Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Lốc, sét và gió giật mạnh có thể xảy ra trong mưa dông.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/du-bao-thoi-tiet-ha-noi-ngay-99-nhieu-may-co-luc-mua-va-dong-a213569.html