Chiếc áo gây hiểu nhầm của Jennie

Jennie mặc bra-top siêu nhỏ được cách điệu phần chóp nhọn, khiến người nhìn có thể hiểu nhầm.

Ngày 19/9, Harper's Bazaar tung bộ ảnh và nội dung cuộc phỏng vấn thực hiện cùng Jennie cho số mới nhất. Xuất hiện khác lạ với kiểu tóc ngắn ướt át theo trào lưu mermaidcore, thành viên BlackPink biến hóa phong cách, lúc gợi cảm, khi lại cá tính.

Trong đó, khoảnh khắc Jenne diện bra-top siêu nhỏ của Courrèges kết hợp quần da ton-sur-ton đến từ nhà mốt Bottega Veneta gây chú ý. Một số bình luận cho rằng mẫu bra-top cách điệu phần chóp nhọn khiến người nhìn hiểu nhầm nữ ca sĩ lộ vòng một.

Còn những ý kiến khác nhận xét Jennie trông lạ mắt, nhưng không phù hợp với tạo hình này.

Jennie gay soc anh 1

Jennie khác lạ trên tạp chí Harper's Bazaar. Ảnh: Harper's Bazaar.

Ở khoảnh khắc khác, nữ ca sĩ tạo dáng với bộ cánh ôm sát, gần như xuyên thấu. Một số item như áo choàng lông, bodysuit cách điệu cũng được cô thử sức.

Trong bài viết của Harper's Bazaar, cây bút Puja Pate mô tả Jennie là "trụ cột của ngành công nghiệp thời trang" khi phủ sóng Paris Fashion Week, tham gia hàng loạt chiến dịch cho Chanel, Adidas và Calvin Klein. Hồi tháng 6, cô lần đầu diễn thời trang trong show Jacquemus.

Khi được hỏi về màn trình diễn gây bàn tán, Jennie đáp: "Tôi biết việc đó khó khăn nhưng cần phải làm. Dẫu vậy, một lần chắc chắn là đủ rồi".

Cũng trong ngày 19/9, Jennie chia sẻ đoạn tin nhắn thoại thông qua website chính thức của công ty quản lý, gọi người hâm mộ là "Rubies'" và nói: "Hãy theo dõi mình nhé. Chúng ta sẽ gặp nhau sớm thôi".

Do đó, mọi người suy đoán tên fandom chính thức của Jennie là "Rubies". Về vấn đề này, một quan chức từ công ty của Jennie trả lời Expoz News: "Đó chỉ là tùy ý nhắc đến fan trên trang thông tin, để thông báo tin mới tới người hâm mộ và không hề chính thức công bố tên fandom".

Trong bài cũng đề cập tên "Rubies" có sự trùng lặp với fandom của idol khác.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/chiec-ao-gay-hieu-nham-cua-jennie-a213793.html