'Squid game 2' có gì mới?

Teaser đầu tiên của bom tấn “Squid game 2” hé lộ về hành trình báo thù của nam chính Seong Gi Hun.

Nội dung Squid game 2 tiếp nối những sự kiện đã diễn ra ở mùa trước. Nhân vật Seong Gi Hun hủy bỏ kế hoạch đến Mỹ, quyết tâm truy lùng những kẻ đầu sỏ đứng sau loạt trò chơi sống còn.

Trong đoạn teaser mới được phát hành, Gi Hun (Lee Jung Jae thủ vai) thức dậy vì tiếng động lạ. Anh sau đó bất ngờ khi thấy một người bí ẩn đeo mặt nạ đứng trước cửa phòng khách sạn.

Trong một cảnh khác, Gi Hun tham gia trò chơi cùng dàn thí sinh mới, mặc bộ đồng phục mang số hiệu "456". Bên cạnh đó, giải thưởng tiền mặt khổng lồ cho dàn người chơi cũng được hé lộ trong một cảnh quay thoáng qua. Ở đoạn cuối teaser, kẻ điều hành loạt game tuyên bố: "Chúng tôi đã sẵn sàng để bắt đầu trò chơi".

Nhiều khả năng, Gi Hun để báo thù đã quyết định trở lại hòn đảo nơi tổ chức những trò chơi sinh tử. Người xem có thể thấy nhiều hình ảnh quen thuộc như dàn lính canh cầm súng, đeo mặt nạ, theo dõi những người tham gia, hay quan tài chứa xác những người chơi thất bại bị đem đi hỏa táng...

Squid game 2,  tro choi con muc anh 1

Squid Game 2 lên sóng ngày 26/12.

Bối cảnh phim có nhiều điểm tương đồng với sân thể thao tại các trường công lập tại Hàn Quốc. Nhiều khán giả dự đoán Squid game 2 có thể sẽ lấy ý tưởng từ những trò chơi phổ biến trong các ngày hội thể thao ở trường học.

Squid Game mùa 1 phát hành năm 2021, tạo nên cơn sốt phủ sóng toàn cầu. Chuyện phim xoay quanh những người lâm vào đường cùng, đăng ký tham gia các trò chơi sống còn để có cơ hội đổi đời nhờ khoản tiền thưởng khổng lồ. Tác phẩm gặt hái nhiều đề cử và giải thưởng danh giá, trong đó tài tử Lee Jung Jae đã thắng giải Emmy cho hạng mục diễn xuất.

Mùa 2 Squid Game ngoài Lee Jung Jae còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên tiếng tăm khác như Lee Byung Hun, Wi Ha Joon, Gong Yoo, Kang Ha Neul, Park Sung Hoon hay T.O.P... Ngoài ra, Hwang Dong Hyuk trở lại với vai trò đạo diễn, kiêm biên kịch và nhà sản xuất.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/squid-game-2-co-gi-moi-a213813.html