iPhone 16 đổ bộ Việt Nam: Sức hút khó cưỡng, nhanh tay sở hữu siêu phẩm sớm nhất

Ngày 27/09/2024, cộng đồng yêu công nghệ Việt Nam sẽ được trải nghiệm những đột phá mới nhất từ siêu phẩm iPhone 16 của nhà "táo khuyết", khi các sản phẩm đồng loạt lên kệ tại nhiều gian hàng. Siêu phẩm này hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên thị trường nhờ những nâng cấp đáng kể về thiết kế và hiệu năng.

1. iPhone 16 chính thức lên kệ và mở bán tại thị trường Việt Nam

Ngày 9/9/2024, iPhone 16 chính thức ra mắt và đã ngay lập tức tạo nên cơn sốt với trong giới công nghệ. Với thiết kế đẳng cấp, cấu hình mạnh mẽ và những tính năng thông minh chưa từng có, iPhone 16 chắc chắn sẽ làm hài lòng những người khó tính nhất. Và chỉ sau gần 3 tuần chờ đợi, vào ngày 27/9, bạn đã có thể chính thức sở hữu siêu phẩm này ngay tại Việt Nam.

Hiện tại đã có nhiều cửa hàng rục rịch mở bán iPhone 16 tại thị trường Việt Nam và những người yêu công nghệ vô cùng nóng lòng để mua sắm. Hãy cùng trải nghiệm những công nghệ đỉnh cao và trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu iPhone 16 vào thời điểm mở bán náy nhé!

iPhone 16 Series chính thức lên kệ và mở bán vào ngày 27/09/2027 khiến các iFan vô cùng háo hức

Top 5 lý do giải đáp có nên “xuống tiền” lên đời iPhone 16

Siêu phẩm iPhone 16 làm nức lòng những người yêu công nghệ bởi sở hữu những cải tiến đáng kể về thiết kế, hiệu năng so với phiên bản tiền nhiệm.

Thiết kế viền siêu mỏng

So với các thế hệ iPhone trước đó, viền bezel của iPhone 16 đã được thu gọn đáng kể, tạo cảm giác tràn viền vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Bên cạnh đó, viền mỏng còn giúp tăng tối đa diện tích hiển thị và mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thực hơn.

Bảng màu hot trend, ấn tượng

Màu sắc trên các phiên bản iPhone 16, iPhone 16 Plus đều được “nâng tông” tạo sự ấn tượng, trẻ trung và bắt mắt hơn. Trong đó, phải kể đến phiên bản Màu Hồng với điểm nhấn là tông màu đậm hơn, cá tính hơn so với màu hồng pastel của iPhone 15. Màu Xanh Lưu Ly, Xanh Mòng Két cũng là 2 màu mới lạ, đã và đang thu hút những ánh mắt của các tín đồ yêu Táo

Về 2 phiên bản nâng cấp, iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sở hữu các tone màu trung tính, cực kỳ sang trọng và đẳng cấp: Titan Đen, Titan Trắng, Titan Tự Nhiên, Titan Sa Mạc. Đặc biệt là màu Titan Sa Mạc - tone màu chưa từng xuất hiện trong các phiên bản tiền nhiệm, hứa hẹn sẽ là phiên bản “bùng nổ” doanh số ngay khi ra mắt.

Bảng màu tươi trẻ, bắt mắt của series iPhone 16 so với các phiên bản tiền nhiệm  

Chip A18 và A18 Pro mạnh mẽ - nâng tầm trải nghiệm người dùng

2 phiên bản tiêu chuẩn là iPhone 16 và iPhone 16 Plus được trang bị chip 3nm thế hệ thứ hai A18 – con chip được điều chỉnh về quy trình sản xuất và đặc biệt là Neutral Engine. Chip A18 mang đến tốc độ xử lý nhanh hơn đáng kể, khả năng đa nhiệm mượt mà và trải nghiệm chơi game đỉnh cao.

Đặc biệt hơn, chip A18 Pro trên các phiên bản iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max được đánh giá là con chip mạnh mẽ nhất hiện nay. Với Neural Engine 16 lõi, GPU 6 lõi, CPU 6 lõi mới không chỉ giúp thực hiện các tác vụ mượt mà, khả năng đồ họa ấn tượng mà còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

AI Intelligence - Trợ lý thông minh cho người dùng

Với Apple Intelligence, iPhone 16 trở thành người bạn đồng hành thông minh hơn bao giờ hết. AI giúp bạn tự động hóa nhiều tác vụ hàng ngày, từ việc sắp xếp ảnh, tạo danh sách việc làm, đến việc trả lời tin nhắn,... hay thậm chí là viết lách.

Bên cạnh đó, AI intelligence còn giúp iPhone 16 tự động nhận diện các loại cảnh vật khác nhau như chân dung, phong cảnh,... để điều chỉnh các thông số như độ sáng, độ tương phản nhằm tạo ra bức ảnh sống động, đẹp mắt. Hay AI intelligence còn có thể giúp người dùng kết nối với camera để tự động tìm kiếm địa điểm, tìm kiếm ảnh dựa trên nội dung, chẳng hạn như người, vật, địa điểm,... giúp bạn dễ dàng tìm lại những bức ảnh mình muốn.

AI Intelligence - trợ lý thông minh mang lại nhiều tiện ích cho người dùng

Giá không đổi so với ngày mở bán phiên bản tiền nhiệm

iPhone 16 vẫn giữ giá bán như phiên bản iPhone 15 thời điểm mở bán. Hiện này, iPhone 16 tiêu chuẩn có mức giá chỉ từ 22.999.000 VNĐ, iPhone 16 Plus giá chỉ từ 25.999.000 VNĐ, iPhone 16 Pro chỉ từ 28.999.000 VNĐ, iPhone 16 Pro Max chỉ từ 34.999.000 VNĐ. Đặc biệt, phiên bản iPhone 16 Pro Max với hiệu năng mạnh mẽ, nhiều tính năng vượt trội hứa hẹn sẽ trở thành gương mặt “đắt hàng” trong dịp mở bán vào ngày 27/9 tới đây.

Nên mua iPhone 16 chính hãng ở đâu?

Không khó để thấy có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm iPhone 16, tuy nhiên lời khuyên cho bạn là hãy tìm mua tại các đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Khi mua hàng tại đây, bạn không chỉ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà còn nhận được nhiều ưu đãi mua hàng hấp dẫn và chế độ hậu mãi đầy đủ. Các sản phẩm của Apple khi mua tại các cửa hàng đại lý ủy quyền đều sẽ được đảm bảo bảo hành theo chính sách của Apple tại trung tâm bảo hành chính thức của Apple tại Việt Nam .

Một trong những cái tên được “nâng hạng” trở thành đại lý Uỷ quyền Apple tại Việt Nam trong tháng 9/2024 này là ONEWAY - đơn vị bán lẻ các sản phẩm công nghệ uy tín trong ngành trong suốt gần 10 năm hiện có 7 cửa hàng trên cả khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

ONEWAY - đại lý ủy quyền Apple tại Việt Nam là địa chỉ lý tưởng để bạn mua iPhone 16 chính hãng và an tâm về chế độ bảo hành

Với những thay đổi đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm và mức giá không thay đổi, iPhone 16 rất đáng để trải nghiệm. Cuộc đua sở hữu iPhone 16 sẽ rất nóng trong dịp mở bán 27/9 tới đây, hãy lưu ngay địa điểm mua hàng của ONEWAY gần với bạn nhất để trở thành những iFan đầu tiên “rinh” về tay siêu phẩm iPhone 16 nóng hổi nhé.

Đặc biệt, ONEWAY vừa  mở thêm chi nhánh mới - cửa hàng thứ 8 tại 199 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội vào ngày 26/9 với ưu đãi ngập tràn chào đón mọi khách hàng đến trải nghiệm thử máy trực tiếp và mua sắm.

ONEWAY HỆ THỐNG BÁN LẺ ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, MACBOOK, NHÀ THÔNG MINH VÀ PHỤ KIỆN CÔNG NGHỆ

Tổng đài : 0246 681 9779

Fanpage : https://www.facebook.com/ONEWAY.416CAUGIAY

Website : https://onewaymobile.vn/

Hệ thống cửa hàng : https://onewaymobile.vn/he-thong-cua-hang

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/iphone-16-do-bo-viet-nam-suc-hut-kho-cuong-nhanh-tay-so-huu-sieu-pham-som-nhat-a213918.html