Nhận định dự đoán Torino vs Lazio (17h30 ngày 29/9): Trận đấu khó khăn với cả hai bên

Những nhận định, phân tích phong độ và dự đoán kết quả trận Torino đối đầu Lazio, diễn ra vào 17h30 ngày 29/9 trong khuôn khổ giải Serie A.

Thông tin lực lượng mới nhất của Torino vs Lazio

HLV Paolo Vanoli của Torino sẽ có trong tay đội hình mạnh nhất sau một vài thay đổi ở giữa tuần. Ivan Ilic, Samuele Ricci và thủ quân Duvan Zapata dự kiến có mặt trong đội hình xuất phát.

Zapata hiện là cầu thủ ghi bàn bằng đầu nhiều nhất tại 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu kể từ đầu mùa trước, với 10 bàn thắng. Trên hàng công, anh có thể chơi cặp cùng Antonio Sanabria hoặc Che Adams.

nhan-dinh-du-doan-torino-vs-lazio-tran-dau-kho-khan-voi-ca-hai-ben-anh1-1727487629.jpg
 

Trong khi đó, Mergim Vojvoda và Nikola Vlasic của Torino đang gặp vấn đề về cơ, và Perr Schuurs vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương dây chằng.

Về phía Lazio, Taty Castellanos và Boulaye Dia đã hồi phục và sẵn sàng ra sân. Dù Tijjani Noslin sẽ vắng mặt tại Europa League, anh vẫn có thể tham gia trận này. Tuy nhiên, hậu vệ Patric và Samuel Gigot sẽ không thi đấu do chấn thương, nhưng HLV Marco Baroni vẫn có đủ đội hình để cạnh tranh.

Đội hình dự kiến Torino vs Lazio

Nhận định phong độ Torino vs Lazio

Torino đang dẫn đầu Serie A sau chiến thắng 3-2 trên sân của Hellas Verona. Dưới sự dẫn dắt của HLV Vanoli, họ đã tận dụng lợi thế hơn người để giành trọn vẹn ba điểm nhờ công của Zapata và Adams, đánh dấu lần đầu tiên họ đứng đầu bảng sau hơn bốn thập kỷ.

Tuy nhiên, Torino vừa phải nhận thất bại 1-2 trước Empoli tại Coppa Italia, dù Che Adams đã kịp ghi bàn gỡ. Đội bóng của Vanoli hiện chỉ thua một trong 16 trận sân nhà gần nhất và giữ sạch lưới tới 11 lần.

Ở chiều ngược lại, Lazio vừa có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Dynamo Kiev tại Europa League, với Boulaye Dia lập cú đúp. Tuy nhiên, họ đã để thua 1-2 trước Fiorentina tại Serie A trong trận đấu gần đây. Lazio vẫn chưa thắng trong các chuyến làm khách ở Serie A mùa này, và một thất bại nữa có thể sẽ khiến họ rơi vào cuộc khủng hoảng.

nhan-dinh-du-doan-torino-vs-lazio-tran-dau-kho-khan-voi-ca-hai-ben-ah2-1727487628.jpeg
 

Dự đoán tỉ số Torino vs Lazio

Theo các chuyên gia phân tích bóng đá, kết quả của trận đấu Torino vs Lazio được dự đoán như sau:

Xem trực tiếp Torino vs Lazio ở đâu?

Khán giả có thể theo dõi trận Torino vs Lazio trong khuôn khổ Serie A vào lúc 17h30 ngày 29/9 trên các kênh K+ Sport, K+PM, hoặc qua các nền tảng trực tuyến.

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/nhan-dinh-du-doan-torino-vs-lazio-17h30-ngay-299-tran-dau-kho-khan-voi-ca-hai-ben-a213942.html