Nhận định và dự đoán trận đấu Empoli vs Fiorentina (23h00 ngày 29/9): Chủ nhà gặp khó

Cung cấp những nhận định chuyên sâu về phong độ, dự đoán tỷ số và phân tích trận đấu giữa Empoli và Fiorentina, diễn ra vào lúc 23h00 ngày 29/9 trong khuôn khổ giải Serie A.

 Thông tin lực lượng mới nhất

Huấn luyện viên của Empoli, Roberto D'Aversa, vẫn không có sự phục vụ của Samuele Perisan, Szymon Zurkowski và Tyronne Ebuehi. Tuy nhiên, Jacopo Fazzini và Youssef Maleh có thể kịp bình phục để có mặt trên băng ghế dự bị. Tiền đạo Pietro Pellegri được kỳ vọng sẽ tiếp tục đá chính sau màn trình diễn tốt ở trận gặp Torino. Hàng công của Empoli sẽ tiếp tục được dẫn dắt bởi bộ đôi Sebastiano Esposito và Lorenzo Colombo.

nhan-dinh-va-du-doan-tran-dau-empoli-vs-fiorentina-23h00-ngay-299-chu-nha-gap-kho-anh1-1727488104.jpg
 

Fiorentina cũng gặp một số vấn đề về lực lượng. Albert Gudmundsson vừa hồi phục chấn thương bắp chân và có thể sẽ có trận đá chính đầu tiên, hỗ trợ cho tiền đạo Moise Kean - người đã ghi hai bàn trong ba trận gần nhất tại Serie A.

Đội hình dự kiến

Empoli: Vasquez; Goglichidze, Ismajli, Viti; Gyasi, Henderson, Grassi, Pezzella; Anjorin, Esposito; Colombo.
Fiorentina: De Gea; Dodo, Martinez Quarta, Pongracic, Biraghi; Cataldi, Bove; Colpani, Gudmundsson, Sottil; Kean.

Nhận định phong độ

Empoli có khởi đầu khá ấn tượng tại Serie A mùa này với 2 chiến thắng và 3 trận hòa, trong đó có những trận hòa quý giá trước Bologna và Juventus. Họ cũng đã xuất sắc vượt qua Roma và Cagliari, mang về 9 điểm. Trong khi đó, Fiorentina không có phong độ tốt khi chỉ giành được 3 điểm sau 5 trận, với chiến thắng duy nhất trước Lazio. Hàng thủ của Fiorentina cũng đang gặp vấn đề với việc liên tục để lọt lưới trong các trận đấu gần đây.

nhan-dinh-va-du-doan-tran-dau-empoli-vs-fiorentina-23h00-ngay-299-chu-nha-gap-kho-anh2-1727488146.png
 

Dự đoán kết quả trận đấu

Dù Empoli đang có phong độ tốt và lợi thế sân nhà, Fiorentina với dàn cầu thủ chất lượng vẫn có khả năng vượt qua đội chủ nhà. Các chuyên gia nhận định tỷ số trận đấu như sau:

Xem trực tiếp trận đấu ở đâu?

Trận đấu giữa Empoli và Fiorentina sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 29/9, khán giả có thể theo dõi trực tiếp trên K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý vị có một buổi xem bóng đá sôi động và thú vị!

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/nhan-dinh-va-du-doan-tran-dau-empoli-vs-fiorentina-23h00-ngay-299-chu-nha-gap-kho-a213944.html