Nhận định, dự đoán Southampton vs Leicester (21h00 ngày 19/10): Đối đầu quyết liệt

Trận đấu giữa Southampton và Leicester trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 19/10. Dưới đây là những phân tích phong độ, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số cuộc so tài này

Thông tin lực lượng Southampton vs Leicester mới nhất

Trước trận đấu với Leicester, Jack Stephens sẽ tiếp tục vắng mặt do án treo giò thêm hai trận sau thẻ đỏ gặp Manchester United. Southampton cũng gặp khó khăn khi tiền đạo Ross Stewart chấn thương cơ trong trận thua Arsenal và HLV Russell Martin xác nhận anh sẽ không thi đấu cuối tuần này. Yukinari Sugawara gặp vấn đề thể lực nhưng vẫn góp mặt trong đội tuyển Nhật Bản.

Gavin Bazunu (gân Achilles) sẽ vắng mặt dài hạn, nhưng Martin vui mừng thông báo Kamaldeen Sulemana (mắt cá) và Will Smallbone (bắp đùi) đã sẵn sàng trở lại. Về phía Leicester, HLV Steve Cooper cho biết tình hình chấn thương không thay đổi. Trung vệ Jannik Vestergaard đã trở lại sau khi thi đấu cho Đan Mạch.

Patson Daka và Jakub Stolarczyk vẫn hồi phục chấn thương mắt cá, trong khi Hamza Choudhury có thể vắng mặt hàng tháng vì chấn thương vai. Đội trưởng Jamie Vardy có thành tích ghi bàn ấn tượng trước Southampton, với 12 lần tham gia vào bàn thắng (8 bàn và 4 kiến tạo).

nhan-dinh-du-doan-southampton-vs-leicester-21h00-ngay-1910-doi-dau-quyet-liet1-1729226452.jpg
Đội tuyển Southampton vs Leicester quyết liệt trên sân cỏ

Đội hình dự kiến Southampton vs Leicester

Southampton:

Ramsdale; Bednarek, Harwood-Bellis, Walker-Peters; Sugawara, Aribo, Fernandes, Downes, Manning; Dibling, Archer

Leicester City:

Hermansen; Justin, Okoli, Faes, Kristiansen; Ndidi, Skipp; Ayew, Buonanotte, Mavididi; Vardy

Nhận định bóng đá Southampton vs Leicester mới nhất

Trận đấu tưởng chừng dễ đoán đã tạo ra bất ngờ tại Emirates cuối tuần qua, khi Southampton khởi đầu mạnh mẽ, dẫn trước nhờ pha lập công của Cameron Archer. Tuy nhiên, niềm vui không kéo dài lâu, khi Kai Havertz nhanh chóng gỡ hòa cho Arsenal chỉ ba phút sau đó. Gabriel Martinelli và Bukayo Saka sau đó đã hoàn tất cuộc lội ngược dòng cho Pháo thủ.

Dù không thua quá tồi, Southampton vẫn đứng thứ 19, nằm trong nhóm bốn đội chưa có chiến thắng tại Premier League mùa này, cùng Ipswich Town, Crystal Palace và Wolverhampton. HLV Russell Martin hiện an toàn, nhưng nếu không thắng vào thứ Bảy, Southampton sẽ lập kỷ lục buồn với 21 trận không thắng tại giải đấu.

Mặc dù nổi tiếng với lối chơi kiểm soát bóng, Southampton mới chỉ ghi được bốn bàn, thành tích kém nhất mùa này. Trong khi đó, Leicester vừa có chiến thắng đầu tiên sau khi đánh bại Bournemouth 1-0 nhờ bàn thắng của Facundo Buonanotte, hiện đứng thứ 15.

Mục tiêu tiếp theo của HLV Steve Cooper là chấm dứt chuỗi 11 trận không thắng trên sân khách ở Premier League. Leicester đã có hai chiến thắng ấn tượng trước Southampton ở Championship mùa trước. Đội chủ nhà có thể gặp khó khăn khi đối đầu với Leicester, đội bóng đã ghi tám bàn trên sân khách mùa này.

Dự đoán tỉ số Southampton vs Leicester

Dựa trên các nhận định, các chuyên gia đã đưa ra những dự đoán cho trận Southampton vs Leicester như sau:

Xem trực tiếp Southampton vs Leicester khi nào? Ở đâu?

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 19/10, khán giả có thể theo dõi trên kênh K+ Sport, K+PM hoặc các nền tảng thể thao trực tuyến khác. Chúc bạn có những giây phút xem bóng đá vui vẻ, hấp dẫn!

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/nhan-dinh-du-doan-southampton-vs-leicester-21h00-ngay-1910-doi-dau-quyet-liet-a214386.html