Nhận định, dự đoán Aston Villa vs Bologna (3h00 ngày 23/10): Trận đấu khó khăn

Trận đấu giữa Aston Villa vs Bologna khuôn khổ Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 23/10. Dưới đây là những thống kê, phân tích, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số cho cuộc chạm trán này.

Thông tin lực lượng mới nhất: Aston Villa vs Bologna

Sau thời gian gặp nhiều chấn thương trước kỳ nghỉ quốc tế, HLV Unai Emery đã đón chào sự trở lại của một số cầu thủ quan trọng, mặc dù vẫn còn một vài cái tên vắng mặt lâu dài. Boubacar Kamara và Tyrone Mings đã sẵn sàng thi đấu sau thời gian hồi phục, trong khi đội trưởng John McGinn vừa trở lại sau chấn thương gân kheo với một vài phút trên sân trong trận đấu gần nhất.

Emery có thể sẽ tiếp tục điều chỉnh đội hình, nhưng Ollie Watkins vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí trung phong, trong khi Jhon Duran sẽ phải chấp nhận ngồi dự bị. Morgan Rogers, đang có phong độ ấn tượng, gần như không thể bị thay thế. Cả hai cầu thủ này đều ghi bàn trong trận đấu hôm thứ Bảy, và Rogers hiện là người có nhiều pha đi bóng nhất tại Champions League mùa này.

Bologna cũng đang hy vọng hồi phục một số cầu thủ đã vắng mặt trong trận hòa với Genoa. Dan Ndoye và Michel Aebischer đã gia nhập danh sách chấn thương cùng với Samuel Iling-Junior và Martin Erlic. Nicolo Cambiaghi và Oussama El Azzouzi vẫn đang nghỉ thi đấu, nhưng Lewis Ferguson đã trở lại tập luyện.

nhan-dinh-du-doan-aston-villa-vs-bologna-3h00-ngay-2310-tran-dau-kho-khan1-1729569504.png
Thông tin lực lượng Aston Villa vs Bologna mới nhất (Ảnh: Internet)

Trên hàng công, tiền đạo trẻ Santiago Castro có thể thay thế cho Thijs Dallinga, trong khi đội trưởng Riccardo Orsolini có khả năng xuất hiện bên cánh phải sau khi ghi bàn thắng xa nhà đầu tiên tại Serie A kể từ tháng Giêng.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Bologna mới nhất

Aston Villa:

Martinez; Konsa, Carlos, Torres, Digne; Onana, Tielemans; McGinn, Rogers, Ramsey; Watkins

Bologna:

Skorupski; Posch, Beukema, Lucumi, Miranda; Freuler, Moro; Orsolini, Fabbian, Karlsson; Castro

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Bologna mới nhất

Aston Villa đã có một khởi đầu ấn tượng tại Champions League khi tái hiện kỳ tích vô địch châu Âu năm 1982, đánh bại Bayern Munich trong trận ra quân. Với màn trình diễn phòng ngự vững chắc và một khoảnh khắc xuất sắc từ cầu thủ dự bị Jhon Duran, đội bóng đã ghi chiến thắng tối đa. Cú sút hoàn hảo của Duran, sau đường chuyền tuyệt vời từ Pau Torres, đã tạo nên dấu ấn đáng nhớ.

Trước đó, Villa cũng đã xuất sắc giành chiến thắng 3-0 trước Young Boys. Nếu tiếp tục có thêm một chiến thắng nữa, HLV Unai Emery sẽ có trận thắng thứ 25 tại Champions League. Đội bóng này cũng có cơ hội trở thành đội thứ ba giữ sạch lưới trong ba trận mở màn giải đấu, sau Malaga và Leicester City. Hiện tại, Emery đang dẫn dắt đội bóng vào top 6 Premier League với phong độ tốt.

Mặc dù Aston Villa đã phải lội ngược dòng trước Fulham nhờ các bàn thắng của Ollie Watkins và Morgan Rogers, cùng pha cứu thua penalty của Emi Martinez, họ đang có khởi đầu tốt nhất kể từ năm 1998. Trận đấu sắp tới với Bologna, đội đang đứng thứ 13 tại Serie A, sẽ là thử thách không nhỏ.

nhan-dinh-du-doan-aston-villa-vs-bologna-3h00-ngay-2310-tran-dau-kho-khan2-1729569504.jpg
Nhận định bóng đá Aston Villa vs Bologna mới nhất (Ảnh: Internet)

Bologna, dưới sự dẫn dắt của HLV Vincenzo Italiano, chỉ có một chiến thắng trong 10 trận gần đây và vừa trải qua trận hòa thất vọng với Genoa, nơi họ đã để tuột mất hai điểm trong những phút cuối. Với phong độ kém, Bologna có nguy cơ trở thành đội đầu tiên không ghi bàn trong ba trận mở màn Champions League. Vì vậy, việc ghi ít nhất một bàn và có điểm trong trận tới sẽ được xem là thành công cho Italiano và các cầu thủ.

Dù Aston Villa vẫn có một số điểm yếu trong phòng ngự, Bologna thường không tận dụng tốt cơ hội, và sự thiếu hụt sức mạnh tấn công có thể khiến họ phải trả giá trong cuộc đối đầu này.

Dự đoán tỷ số Aston Villa vs Bologna

Dựa trên những phân tích nêu trên, các chuyên gia bóng đá hàng đầu đã đưa ra những dự đoán như sau:

Xem trực tiếp Aston Villa vs Bologna khi nào? Ở đâu?

Để theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Aston Villa và Bologna trong khuôn khổ Champions League diễn ra vào lúc 3h00 ngày 23/10, khán giả có thể xem trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giờ phút xem bóng đá vui vẻ!

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/nhan-dinh-du-doan-aston-villa-vs-bologna-3h00-ngay-2310-tran-dau-kho-khan-a214453.html