Nhận định, dự đoán Arsenal vs Shakhtar Donetsk (3h00 ngày 23/10): Dễ dàng cho pháo thủ

Trận đấu giữa Arsenal và Shakhtar Donetsk trong khuôn khổ Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 23/10. Dưới đây là những thống kê, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số cho cuộc chạm trán này.

Thông tin lực lượng Arsenal vs Shakhtar Donetsk mới nhất

Mặc dù có hy vọng Bukayo Saka sẽ hồi phục chấn thương gân kheo để kịp tham gia trận đấu với Bournemouth, nhưng anh vẫn chưa sẵn sàng và đang là một câu hỏi lớn cho cuộc tiếp đón Shakhtar. Jurrien Timber, người đã thể hiện phong độ xuất sắc trong trận gặp PSG, cũng gặp vấn đề về cơ bắp. Các cầu thủ Martin Odegaard, Takehiro Tomiyasu và Kieran Tierney chắc chắn sẽ không có mặt, với khả năng Odegaard trở lại trước trận gặp Liverpool là rất thấp.

Saliba sẽ không bị ảnh hưởng bởi thẻ đỏ ở trận đấu gần nhất, và HLV Arteta có thể thực hiện một vài điều chỉnh, trong đó Thomas Partey có thể là ứng viên hàng đầu để được nghỉ ngơi. Ngược lại, Shakhtar đến Emirates với đội hình gần như đầy đủ, chỉ lo ngại về thủ môn dự bị Tymur Puzankov đang trong quá trình hồi phục chấn thương dây chằng.

nhan-dinh-du-doan-arsenal-vs-shakhtar-donetsk-3h00-ngay-2310-de-dang-cho-phao-thu1-1729570455.jpg
Thông tin lực lượng Arsenal vs Shakhtar Donetsk mới nhất (Ảnh: Internet)

Georgiy Sudakov, một tài năng trẻ của Shakhtar, sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc điều phối lối chơi. Anh đã có một mùa giải nội địa ấn tượng với bảy bàn thắng và hai kiến tạo sau chín trận. Danylo Sikan cũng có khả năng thay thế Eguinaldo, người đã góp mặt trong bốn trong bảy bàn thắng gần nhất của Shakhtar trên sân khách tại Champions League, với ba bàn và một kiến tạo.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Shakhtar Donetsk

Arsenal:

Raya; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Havertz, Rice, Merino; Sterling, Jesus, Trossard

Shakhtar Donetsk:

Riznyk; Konoplya, Bondar, Matvienko, Henrique; Stepanenko; Zubkov, Bondarenko, Sudakov, Newerton; Sikan

Nhận định bóng đá Arsenal vs Shakhtar Donetsk mới nhất

Arsenal đã trình làng bộ áo đấu thứ ba của mình trong trận gặp Bournemouth vào tối thứ Bảy, nhưng không may lại chứng kiến William Saliba nhận thẻ đỏ, trở thành cầu thủ thứ ba của họ bị đuổi trong mùa giải này. Tình huống này đã dẫn đến bàn thua từ tình huống đá phạt góc của Ryan Christie và quả penalty của Justin Kluivert, trong khi Arsenal cũng phải tiếc nuối với cơ hội của Gabriel Martinelli trước khi đối thủ mở tỷ số.

Thất bại 0-2 này đã khiến Arsenal bỏ lỡ cơ hội tạm vươn lên dẫn đầu Premier League. Tuy nhiên, họ sẽ có cơ hội lớn để trở lại ngay trước trận đấu với Liverpool sắp tới. Đội bóng của Arteta vừa có trận hòa không bàn thắng với Atalanta BC, sau đó giành chiến thắng 2-0 trước Paris Saint-Germain, với các bàn thắng đến từ Kai Havertz và Bukayo Saka.

Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 13 trong bảng xếp hạng vòng bảng Champions League, và họ hy vọng có thể giữ sạch lưới ba trận liên tiếp lần đầu tiên kể từ năm 2007. Trong khi đó, Shakhtar, sau thất bại 0-3 trước Atalanta, đã có hai chiến thắng tại giải quốc nội, nhưng khởi đầu mùa giải không như ý khiến họ chỉ đứng thứ tư tại Ukraine.

nhan-dinh-du-doan-arsenal-vs-shakhtar-donetsk-3h00-ngay-2310-de-dang-cho-phao-thu2-1729570455.jpg
Nhận định bóng đá Arsenal vs Shakhtar Donetsk mới nhất (Ảnh: Internet)

Lịch sử cũng không ủng hộ Shakhtar, khi họ đã thua cả hai lần gặp Arsenal trước đây, với trận thua gần nhất là 5-1 vào năm 2010. Đội bóng của Pusic hiện đang có số cú sút ít nhất trong Champions League mùa này, và sẽ gặp khó khăn trong việc ghi bàn, đặc biệt nếu thiếu đi sự sáng tạo từ Saka hoặc Odegaard. Tuy nhiên, nếu không để sự thiếu kỷ luật cản trở, Arsenal không nên gặp khó khăn trong việc đối đầu với Shakhtar.

Dự đoán tỉ số Arsenal vs Shakhtar Donetsk

Dựa trên những phân tích trên, các chuyên trang bóng đá hàng đầu đã đưa ra những dự đoán về kết quả trận đấu như sau:

Xem trực tiếp Arsenal vs Shakhtar Donetsk khi nào? Ở đâu?

Để theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Arsenal và Shakhtar Donetsk trong khuôn khổ Champions League diễn ra lúc 3h00 ngày 23/10, khán giả có thể xem trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc quý khán giả có những giây phút xem bóng đá thật vui vẻ!

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/nhan-dinh-du-doan-arsenal-vs-shakhtar-donetsk-3h00-ngay-2310-de-dang-cho-phao-thu-a214454.html