Nhận định, dự đoán Real Madrid vs Borussia Dortmund (3h00 ngày 23/10): Tái hiện trận đấu khó lường

Trận đấu giữa Real Madrid và Borussia Dortmund trong khuôn khổ Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 23/10. Dưới đây là những thống kê, nhận định bóng đá và dự đoán tỷ số cho cuộc so tài này.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Borussia Dortmund mới nhất

Kylian Mbappé, người vừa bị xác nhận là nghi phạm trong một vụ án hiếp dâm tại Thụy Điển mà anh mạnh mẽ phủ nhận, đã hoàn toàn bình phục sau chấn thương cơ. Hiện tại, Real Madrid chỉ thiếu ba cầu thủ đã biết cho trận đấu vào thứ Ba: Dani Carvajal (gối), David Alaba (gối) và Brahim Diaz (cơ đùi).

Ca phẫu thuật của Carvajal đã làm dấy lên đồn đoán về việc đội bóng Hoàng gia có thể nhắm đến Trent Alexander-Arnold từ Liverpool trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng Lucas Vazquez đang đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải.

Đội hình xuất phát của Real có thể sẽ có một vài thay đổi, đặc biệt ở hàng phòng ngự, khi Ferland Mendy có thể thế chỗ Fran Garcia. Rodrygo cũng đang nỗ lực để trở lại đội hình chính và có khả năng thay thế Eduardo Camavinga.

nhan-dinh-du-doan-real-madrid-vs-borussia-dortmund-3h00-ngay-2310-tai-hien-tran-dau-kho-luong1-1729583883.jpg
Thông tin lực lượng Real Madrid vs Borussia Dortmund mới nhất (Ảnh: Internet)

Phía Borussia Dortmund, tài năng trẻ Karim Adeyemi vừa ghi cú hat-trick ấn tượng trước Celtic nhưng đã gặp chấn thương gân kheo nghiêm trọng ngay đầu hiệp hai và có thể vắng mặt đến cuối tháng 11. Anh cùng với Julien Duranville (đùi), Giovanni Reyna (cơ háng) và Yan Couto (cơ) sẽ không góp mặt trong trận đấu sắp tới. Pascal Gross và Niklas Sule cũng có khả năng không thi đấu, đặc biệt là Gross, người đã rời sân trong hiệp một trận thắng St Pauli.

Nếu Gross không thể ra sân, Nmecha hoặc cầu thủ trẻ Jamie Bynoe-Gittens có thể được trao cơ hội. Nếu Bynoe-Gittens ghi bàn, anh sẽ trở thành cầu thủ người Anh trẻ nhất lập công vào lưới Real Madrid tại Champions League, phá kỷ lục trước đó của Alan Smith từ năm 2001.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Borussia Dortmund

Real Madrid:

Courtois; Vazquez, Militao, Rudiger, Mendy; Bellingham, Tchouameni, Valverde; Rodrygo, Mbappé, Vinicius Jr.

Borussia Dortmund:

Kobel; Ryerson, Anton, Schlotterbeck, Bensebaini; Can, Sabitzer; Malen, Brandt, Gittens; Guirassy.

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Borussia Dortmund mới nhất

Real Madrid, với bề dày kinh nghiệm tại Champions League, đã giành danh hiệu thứ 15 vào mùa trước, bất chấp những thử thách. Tuy nhiên, họ khởi đầu mùa giải này không thuận lợi, phải nhận thất bại đầu tiên tại đấu trường châu Âu kể từ tháng 5 năm 2023 trước Lille. Dù đã thắng Stuttgart 3-1 trong trận mở màn, hiện tại họ chỉ đứng thứ 17 trong bảng xếp hạng 36 đội.

Dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti, các cầu thủ đã phản ứng nhanh chóng sau cú sốc trước Lille, giành chiến thắng trước Villarreal và Celta Vigo tại La Liga. Chiến thắng gần đây giúp họ san bằng điểm với Barcelona trước trận El Clasico vào cuối tuần này. Mặc dù chưa giữ sạch lưới trong năm trận liên tiếp tại Bernabeu, Los Blancos vẫn duy trì phong độ bất bại trên sân nhà tại Champions League kể từ tháng 4 năm 2022.

nhan-dinh-du-doan-real-madrid-vs-borussia-dortmund-3h00-ngay-2310-tai-hien-tran-dau-kho-luong2-1729583883.jpg
Nhận định bóng đá Real Madrid vs Borussia Dortmund mới nhất (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, Borussia Dortmund đang thể hiện phong độ ấn tượng ở châu Âu với ba bàn không gỡ vào lưới Club Brugge và chiến thắng 6-1 trước Celtic. Tuy nhiên, phong độ của họ tại Bundesliga lại thiếu ổn định với hai thất bại liên tiếp trên sân khách trước Stuttgart và Union Berlin. Dortmund đã không thắng trong bảy lần làm khách tại Bernabeu, với năm thất bại và hai trận hòa.

Dù Dortmund đã học được cách tận dụng cơ hội, phong độ thất thường và hàng thủ yếu có thể khiến họ gặp khó khăn trước Real Madrid. Thành tích toàn thắng của BVB tại Champions League có thể bị chấm dứt tại Bernabeu, ngay cả khi chỉ một bàn cách biệt.

Dự đoán tỷ số Real Madrid vs Borussia Dortmund

Dựa trên những phân tích như trên, các chuyên trang bóng đá uy tín đã đưa ra dự đoán cho trận đấu Real Madrid vs Borussia Dortmund:

Xem trực tiếp Real Madrid vs Borussia Dortmund khi nào? Ở đâu?

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 23/10. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trên sóng K+ Sport, K+PM hoặc các kênh thể thao trực tuyến. Chúc các bạn có những giờ phút xem bóng đá thật vui vẻ!

Link nội dung: https://tuoitrexahoi.vn/nhan-dinh-du-doan-real-madrid-vs-borussia-dortmund-3h00-ngay-2310-tai-hien-tran-dau-kho-luong-a214465.html